Tốp 10 cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất trong thế kỷ 21

Ronaldo, Messi và Ibrahimovic đều góp mặt trong danh sách những cầu thủ có nhiều hat-trick nhất trong thế kỷ 21. Và giới truyền thông hy vọng họ sẽ còn năng cao thành tích của mình khi trở lại đội tuyển quốc gia để tham gia vòng loại World Cup 2022.
Ronaldo dẫn đầu danh sách hat-trick trong thế kỷ 21
Ronaldo dẫn đầu danh sách hat-trick trong thế kỷ 21

Cristiano Ronaldo đã ghi nhiều hat-trick nhất trong số các cầu thủ bóng đá kể từ đầu thế kỷ này, với 57 lần lập thành tích cho đến nay. Đối thủ gần nhất của anh là Lionel Messi với 54 hat-trick, trong khi Luis Suarez xếp thứ 3 ở khoảng cách khá xa với 29 lần.

Mặc dù đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 vào tháng trước, Ronaldo vẫn giữ phong độ đáng gờm và gần đây đã ghi được cú ăn ba thứ 57 trong chiến thắng 3-1 trước Cagliari.

Trong khi đó, Messi đứng thứ 2 nhưng không ghi được hat-trick nào kể từ khi ghi 4 bàn vào lưới Eibar vào tháng 2-2020. Tuy nhiên, giống như Ronaldo, anh đã có một số cú đúp trong mùa giải này.

Hoàn thành top 3 là đồng đội cũ của Messi ở Barcelona, Luis Suarez với 29 hat-trick. Tiền đạo của Atletico Madrid có thể không phải là đối thủ của CR7 trong cuộc chơi này, nhưng ít nhất anh vẫn vượt lên trên chân sút đang dẫn đầu giải Chiếc giày vàng châu Âu Robert Lewandowski.

Danh sách 10 cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất:

Tốp 10 cầu thủ ghi nhiều hat-trick nhất trong thế kỷ 21 ảnh 1

Tin cùng chuyên mục