Toni Kroos muốn giải nghệ ở Real

Tiền vệ Toni Kroos đã bày tỏ mong muốn gia hạn thêm thời gian ở lại sân Santiago Bernabeu sau khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2023, vì điều đó sẽ đảm bảo cho anh cơ hội kết thúc sự nghiệp cùng Real Madrid.

Toni Kroos vẫn đang có vai trò không thể thay thế ở Real Madrid.
Toni Kroos vẫn đang có vai trò không thể thay thế ở Real Madrid.

Ngôi sao 32 tuổi người Đức luôn là một phần trong đội hình xuất phát của Los Blancos. Mùa này, anh đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 kiến tạo trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, và anh mới đây bày tỏ mong muốn gia hạn hợp đồng. Kroos nói với Sky Sports News ở Đức: “Tôi đã cố tình chọn thời hạn hợp đồng trong lần gia hạn gần nhất, bởi vì khi đó tôi sẽ 33 tuổi và đó là độ tuổi tốt để suy nghĩ về cách sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, tôi có một mối quan hệ đáng kinh ngạc với CLB này và chưa từng nghĩ về sự thay đổi nào. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây. Tôi hiện vẫn cảm thấy tuyệt vời, nhưng bạn phải lắng nghe cơ thể của mình. Tôi không thể trả lời chính xác được, liệu đó là vào năm 2023 hoặc một hoặc hai năm sau đó”.

Sau khi chuyển đến sân Bernabeu từ Bayern Munich vào năm 2014, nếu gia hạn hợp đồng thì ngôi sao người Đức sẽ chạm cột mốc 10 năm khoác áo Real Madrid. Trong những năm ở Real cho đến nay, Kroos đã có 83 pha kiến tạo và ghi 25 bàn sau 340 lần ra sân, giúp CLB thắng 2 La Liga và 3 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

Mặc dù vậy, thông tin gần đây cho thấy Real cũng đã lên phương án thay thế khi Kroos đang dần bước qua đỉnh cao. Theo đó, tiền vệ 24 tuổi của Florian Neuhaus, cũng là một tuyển thủ Đức, đang là mục tiêu hàng đầu. Cho đến nay, Neuhaus đã có 130 lần ra sân cho M’Gladbach, ghi được 19 bàn thắng và 20 pha kiến tạo. Thành công đó giúp anh cho đến nay đã có 9 lần khoác áo tuyển Đức.

Tin cùng chuyên mục