Tổng cục TDTT và Liên đoàn bắn súng đã làm việc

Lãnh đạo Tổng cục TDTT và đơn vị liên quan đã làm việc cùng đại diện Liên đoàn bắn súng Việt Nam về công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ mới, nhiệm kỳ 7.

Bắn súng Việt Nam tới đây sẽ có Ban chấp hành mới ở khóa 7 của Liên đoàn và sẽ hướng tới mục tiêu thành tích cao cao nhất. Ảnh: B.D
Bắn súng Việt Nam tới đây sẽ có Ban chấp hành mới ở khóa 7 của Liên đoàn và sẽ hướng tới mục tiêu thành tích cao cao nhất. Ảnh: B.D

Công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 7 của Liên đoàn bắn súng Việt Nam đã được lãnh đạo các đơn vị chuyên môn và quản lý Tổng cục TDTT làm việc cùng thành viên đại diện Liên đoàn bắn súng Việt Nam trong ngày 23-6.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT khẳng định rõ ràng tôn trọng các nguyện vọng về nhân sự của mỗi các nhân bởi việc tham gia tổ chức xã hội nghề nghiệp về thể thao dựa trên sự tự nguyện và không ép buộc.

Về vấn đề tổ chức Đại hội nhiệm kỳ khóa 7, cuộc làm việc có Chủ tịch Liên đoàn bắn súng Việt Nam – ông Đỗ Văn Bình cùng Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Nguyễn Thị Nhung và một số thành viên ban thường vụ cùng tham dự qua đó thống nhất những công tác chung về những nội dung được thực hiện tại đại hội từ nhân sự cho tới mục tiêu, kế hoạch hoạt động, việc kêu gọi tài trợ.... Trên hết, tất cả cùng hướng đến một tập thể mạnh qua đó phát triển tốt hơn phong trào tập luyện, thi đấu môn bắn súng ở nhiều địa phương và tìm được những nguồn xã hội hóa hiệu quả đầu tư thêm cho đội tuyển quốc gia. Với ban huấn luyện đội tuyển bắn súng quốc gia, Tổng cục TDTT đặt mục tiêu trên hết là mời những HLV có chuyên môn, uy tín và kinh nghiệm huấn luyện làm việc qua đó đào tạo được các xạ thủ tốt nhất cho Việt Nam.

Dự kiến, Đại hội Liên đoàn bắn súng Việt Nam nhiệm kỳ 7 sẽ sớm tổ chức trong cuối tháng 6. Tại khóa 6 (2016-2020), Chủ tịch Liên đoàn là ông Đỗ Văn Bình. Ban chấp hành Liên đoàn gồm 36 thành viên bầu ban Thường vụ gồm 13 người. Ngoài ông Bình, Liên đoàn bắn súng Việt Nam khóa 6 còn có 6 Phó Chủ tịch, trong đó Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Nhung kiêm nhiệm vai trò Tổng thư ký.

Tin cùng chuyên mục