Tomori và 'ký ức buồn' Chelsea

Không chỉ ngậm ngùi cùng AC Milan bại trận trước Chelsea, Fikayo Tomori còn thiết lập cột mốc đáng quên: trở thành cầu thủ Anh Quốc đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi đối đầu một đội bóng quê nhà tại Champions League.
Tomori "cạn lời" sau khi bị rút thẻ đỏ
Tomori "cạn lời" sau khi bị rút thẻ đỏ
Chưa từng có cầu thủ Anh nào xuất ngoại, khi chạm trán đại diện Premier League phải lĩnh thẻ đỏ, tính riêng trong khuôn khổ Champions League. Thế nhưng, Fikayo Tomori "làm được điều đó".
Lượt trận thứ tư Champions League 2022/23, tại San Siro, thẻ đỏ phút  18 của Tomori gián tiếp khiến Milan gục ngã 0-2. Đội hình què quặt mất nốt trung vệ thép, Rossoneri chịu thua bởi hai pha làm bàn của Jorginho và Aubameyang.
Tomori và 'ký ức buồn' Chelsea ảnh 1 Cầu thủ Milan phản ứng quyết định của trọng tài với Tomori
Chelsea thực sự là kỷ niệm buồn của tuyển thủ Anh. Cả ba trận gặp lại đội bóng cũ, Tomori phản lưới 1 lần, phạm lỗi trong vòng cấm 1 lần, bị truất quyền thi đấu 1 lần. Milan và Derby County, hai đội Tomori đã và đang khoác áo đều bị Chelsea đánh bại, tổng cộng nhận đến 7 bàn thua.
AC Milan vẫn có thể vào vòng knockout nếu sắp tới thắng được Salzburg và Dynamo Zagreb. Tuy nhiên, trong bối cảnh lực lượng sứt mẻ, nhiệm vụ này không hề dễ dàng với thầy trò Stefano Pioli.

Tin cùng chuyên mục