Tomori cảnh báo Chelsea sẽ đối đầu với một Milan rất khác ở San Siro

Chelsea đã đè bẹp AC Milan 3-0 ở London tuần trước, nhưng hậu vệ người Anh, Fikayo Tomori quả quyết là họ sẽ gặp một AC Milan hoàn toàn khác trong trận lượt về đêm nay.
Fikayo TomorI bám theo mũi nhọn Chelsea Raheem Sterling
Fikayo TomorI bám theo mũi nhọn Chelsea Raheem Sterling

Tomori đã có một màn trình diễn kém thuyết phục trước CLB cũ của mình tại Stamford Bridge nhưng đã ghi bàn vào cuối tuần trong chiến thắng 2-0 trước Juventus ở Serie A. Cầu thủ 23 tuổi nói trong cuộc họp báo hôm thứ Hai: “Tôi đã rất tức giận sau trận đấu với Chelsea, vì vậy việc ghi bàn thắng vào lưới Juve là điều tốt cho tôi".

"Chúng tôi không chơi như cách Milan đã chơi kể từ khi tôi đến đây, tức là khoảng một năm rưỡi qua. Đặc biệt là những trận đấu như thế này, ở nơi thật khó khăn, trong một sân vận động khắc nghiệt ở Champions League, đó là lúc chúng tôi thực sự muốn thể hiện mình mà đã không thực sự làm được. Thật đáng thất vọng”.

Tomori cảnh báo Chelsea sẽ đối đầu với một Milan rất khác ở San Siro ảnh 1 Tomori và HLV Stefano Pioli rời sân trong nỗi thất vọng
"Điều tốt là chúng tôi đã có một trận đấu tốt với Juventus, có cơ hội sửa sai và cố gắng trình diễn tốt để giành chiến thắng.

"Bây giờ chúng tôi có một cơ hội khác trước những người hâm mộ của mình để đưa trận đấu với Chelsea đó thành một cuộc chiến thực sự. Chúng tôi có cơ hội để chứng minh rằng mình tốt hơn những gì thể hiện ở London. Tôi có cơ hội để chứng minh rằng mình giỏi hơn so với tuần trước".

Sau ba lượt trận, Chelsea và nhà ĐKVĐ Serie A Milan đang có 4 điểm ở một nhóm mở, kém đội đầu bảng RB Salzburg 1 điểm, nhưng chỉ hơn Dinamo Zagreb 1 điểm.

Tomori cảnh báo Chelsea sẽ đối đầu với một Milan rất khác ở San Siro ảnh 2
Đối đầu với The Blues, HLV Stefano Pioli của Milan cũng có ý định "cho thấy trận thua vừa qua chỉ là một tình huống ngoại lệ".

"Chúng tôi rất thất vọng vì biết rằng mình có khả năng làm tốt hơn nhiều. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ tuần trước và đặc biệt là mắc ít sai lầm hơn.

"Chúng tôi đã phân tích và chúng tôi không muốn lặp lại sai lầm. Bởi vì Chelsea, ngoài những phẩm chất tuyệt vời của chính họ, đã được hưởng lợi rất nhiều từ những sai sót từ Milan".

Vẫn không có thủ môn Mike Maignan (đau bắp chân) và hậu vệ Simon Kjaer (bắp đùi), thêm vào đó là Zlatan Ibrahimovic vắng mặt dài hạn, Alessandro Florenzi, Davide Calabria và Alexis Saelemaekers, Milan cũng không thể trông cậy vào tiền vệ người Bỉ Charles De Ketelaere, vốn vừa chấn thương cơ bắp.

Sau sự trở lại của Theo Hernandez vào cuối tuần này, Milan có thể tin tưởng vào sự trở lại của tiền vệ người Brazil Junior Messias.

Tin cùng chuyên mục