Barcelona - Napoli

“Tôi chỉ có thể kèm Messi trong mơ hoặc trên PlayStation mà thôi“

HLV Gennaro Gattuso của Napoli nói trong một cuộc họp báo sáng nay rằng ông không thể kèm chết siêu sao người Argentina Leo Messi. Napoli  sẽ xem xét các phương cách khác để ngăn chặn M10 khi họ chạm trán Barcelona ở Camp Nou trong tuần này.
HLV Gennaro Gattuso của Napoli
HLV Gennaro Gattuso của Napoli

Napoli đã đánh bại Lazio 3-1 trong trận đấu cuối mùa tại Serie A và đó cũng là trận đấu cuối cùng của họ trước khi họ đối đầu với Barca ở Champions League. Trận lượt đi vòng knock-out hồi tháng 3, đôi bên đã hòa nhau 1-1 ở thành Naples. Trận lượt về dự kiến tổ chức ở Camp Nou vào ngày 8-8 tới và HLV Gattuso biết rằng ông phải ngăn chặn ngôi sao Messi bằng mọi giá. HLV người Ý sẽ phải đưa ra một kế hoạch để ngăn chặn M10 nhưng khi báo giới hỏi rằng liệu ông sẽ làm gì để phong tỏa mũi nhọn lợi hại của Barcelona, cựu tiền vệ  đánh chặn của AC Milan đã làm khán phòng bật cười khi đưa ra câu trả lời thú vị. "Tôi chỉ có thể kèm chặt anh ấy trong giấc mơ hoặc khi chơi trên PlayStation của con trai tôi. Lúc đó, tôi chọn “Gattuso” trong màu áo AC Milan khi tôi nhẹ hơn 15 hoặc 20 kg".

Bây giờ chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến ngày Napoli phải viếng thăm Camp Nou, nhưng Gattuso đang gặp không ít rắc rối chop hàng công khi cầu thủ chạy cánh Insigne có thể vắng mặt vì chấn thương trong trận gặp Lazio vừa qua. Gattuso cũng lo lắng về ca chấn thương này song quả quyết sẽ chờ Insigne đến phút cuối cùng.

UEFA mới đây thông báo là họ muốn dời trận cầu ở Camp Nou sang Bồ Đào Nha vỉ e ngại dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành ở xứ Catalan, song tòa thị chính Barcelona mới đây quả quyết là trận đấu sẽ được tổ chức an toàn ở Camp Nou.

“Tôi chỉ có thể kèm Messi trong mơ hoặc trên PlayStation mà thôi“ ảnh 1

Tin cùng chuyên mục