Tổ trọng tài người Bahrain sẽ điểu khiển trận Việt Nam - Trung Quốc

Mới đây, LĐBĐ thế giới (FIFA) đã công bố danh sách các tổ trọng tài làm nhiệm vụ tại các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á vào các ngày 27-1 và 1-2. Qua đó, điều khiển trận Việt Nam - Trung Quốc vào ngày 1-2 là tổ trọng tài đến từ Bahrain.

Trọng tài Nawaf Shukralla
Trọng tài Nawaf Shukralla

Cụ thể, trọng tài 45 tuổi Nawaf Shukralla từng làm nhiệm vụ ở U17 World Cup 2011, FIFA Club World Cup 2012 và World Cup 2014 sẽ cầm còi cuộc so tài giữa thầy trò HLV Park Hang-seo với Trung Quốc. Ông cũng từng cầm còi trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 tại Mỹ Đình.

Hai trợ lý của trọng tài Shukralla là các ông Salman Mohamed Jaafar và Abdulla Mohsen (người Barain). Trọng tài thứ 4 là ông Saray Mohanad Qasim Eesse (người Iraq) và trọng tài VAR là ông Bin Jahari Muhammad Taqi (người Singapore). Đến nay chưa ấn định được thời gian các trọng tài, giám sát sẽ sang Hà Nội.

Bên cạnh đó, theo thông tin của đội tuyển Trung Quốc gởi sang VFF, đội sẽ sang Hà Nội bằng chuyên cơ vào ngày 28-1 với khoảng 100 thành viên. Dự kiến đây cũng là ngày mà đội tuyển Việt Nam di chuyển về nước sau trận đấu với Australia trên sân khách (ngày 27-1).

Tổ trọng tài người Bahrain sẽ điểu khiển trận Việt Nam - Trung Quốc ảnh 1 Cuộc so tài giữa hai đội Trung Quốc và Việt Nam ở trận lượt đi tại UAE
Như các trận đấu trước, đội khách cũng như tổ trọng tài sẽ gia nhập "bong bóng khép kín" ngay khi tới Việt Nam, và có kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính khi nhập cảnh. VFF bố trí 2 đội tuyển và tổ trọng tài ở cùng khách sạn tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là địa điểm được lựa chọn từ đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tới nay.

Theo kế hoạch, ngày 13-1 đội tuyển Việt Nam sẽ được tập trung, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách với 30 cầu thủ. Trong đó có nhiều gương mặt mới so với đội hình vừa tham dự AFF Cup 2020.

Tin cùng chuyên mục