Tờ mờ sáng, các nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ

Mở mạng xã hội vào sáng sớm chủ nhật cuối tuần, “đập vào mắt” tôi là những dòng trạng thái về cảm xúc chiến thắng được các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam lan tỏa. Những trải lòng của các cô gái vàng Việt Nam lại được viết cách đây 3-4 tiếng trước, tức khi người hâm mộ vẫn còn đang chìm vào giấc ngủ say.

"Bóng hồng" của đội tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
"Bóng hồng" của đội tuyển nữ Việt Nam - Hoàng Thị Loan. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

Bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như ghi vào lưới Thái Lan vào tối 21-5 trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã mang tấm huy chương vàng (HCV) môn bóng đá nữ SEA Games 31 cho Việt Nam. Tấm “vàng mười” thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Mai Đức Chung, qua đó bóng đá nữ Việt Nam đã có lần thứ 7 đăng quang Đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Để có được chiến công của hiện tại, các nữ tuyển thủ Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ đầy cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Đặc biệt, 4 khán đài sân Cẩm Phả được nêm kín khán giả trong tất cả trận cầu của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Tờ mờ sáng, các nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ ảnh 1 Các cô gái vàng của bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Dù kết thúc chương trình thi đấu, các hoạt động bên lề và trở về khách sạn khi đã qua ngày mới, các thành viên của tuyển nữ Việt Nam vẫn đủ sức khỏe để “nhờ” mạng xã hội gửi thay lời cảm ơn đến mọi người, lan tỏa niềm vui chiến thắng.
“Tình cảm, sự cổ vũ tuyệt vời của người hâm mộ đã quyết định tấm HCV của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trên sân Cẩm Phả. Xin cảm ơn!” - là dòng trạng thái của HLV Mai Đức Chung - “đầu tàu” của bóng đá nữ Việt Nam phát đi.
Tờ mờ sáng, các nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ ảnh 2 Huỳnh Như và Tuyết Dung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
“Vậy là lời hứa với bản thân, với gia đình và những người đặc biệt, tôi đã làm được rồi! Cảm ơn ban huấn luyện cùng toàn đội. Đặc biệt là những cổ động viên đã luôn yêu thương đội tuyển nữ chúng em, xin chia sẻ niềm vui này với tất cả mọi người”, Huỳnh Như trải lòng trên facebook. Đội trưởng của tuyển nữ Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn đến giới truyền thông đã “săn” cho cô những tấm ảnh đẹp ở SEA Games 31.
"Thật sự ý nghĩa và hạnh phúc khi cùng bóng đá nữ Việt Nam giành được HCV lần thứ 7 tại sân nhà! Bầu không khí tuyệt vời của cổ động viên tại sân Cẩm Phả - Quảng Ninh! Cảm ơn rất nhiều" - tiền vệ Nguyễn Thi Tuyết Dung viết.
Tờ mờ sáng, các nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ ảnh 3 Niềm vui chiến thắng của bóng đá nữ. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tiền đạo Phạm Hải Yến - Quả bóng Bạc Việt Nam 2021 viết về kỳ SEA Games đầu tiên trên sân nhà: “Lần đầu tiên trên sân nhà! Lần thứ 3 liên tiếp nắm giữ được tấm HCV. Cảm ơn những đồng đội của tôi, cảm ơn người hâm mộ cả nước đã luôn đồng hành cùng bóng đá nữ Việt Nam! Cảm ơn bầu không khí cuồng nhiệt của khán giả trên sân Cẩm Phả”.
“Chúng tôi đã giữ vàng ở lại Việt Nam”, Nguyễn Bích Thùy - Quả bóng Đồng Việt Nam 2021 nói ngắn gọn.
Tờ mờ sáng, các nữ tuyển thủ Việt Nam viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ ảnh 4 Thầy trò HLV Mai Đức Chung hạnh phúc với tấm HCV. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Hy vọng chiến thắng của các cô gái vàng Việt Nam sẽ tạo kích thích, tiếp thêm tinh thần cho các đồng nghiệp nam thi đấu thăng hoa cũng trước người Thái ở trận chung kết diễn ra vào tối nay (22-5), qua đó đưa bóng đá Việt Nam có kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp “vô đối” ở cả bóng đá nam lẫn nữ.

Tin cùng chuyên mục