Tỉnh Trà Vinh tuyên dương Quả bóng vàng nữ 2021 Huỳnh Như

Nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã được quê nhà Trà Vinh vinh danh sau khi nhận giải thưởng Quả bóng vàng năm 2021 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Quả bóng vàng nữ năm 2021 Huỳnh Như được UBND tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen tại lễ vinh danh. Ảnh: BÁ THI.BTRV
Quả bóng vàng nữ năm 2021 Huỳnh Như được UBND tỉnh Trà Vinh tặng bằng khen tại lễ vinh danh. Ảnh: BÁ THI.BTRV

Buổi vinh danh Huỳnh Như đã được Sở VH-TT-DL tỉnh Trà Vinh tổ chức chiều 18-2 với sự tham dự của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện cùng đại diện các ban ngành của HĐND và Sở VH-TT-DL địa phương.

Huỳnh Như được sinh ra và trưởng thành tại xã Mỹ Chánh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh và tập bóng đá năng khiếu tỉnh từ năm 2005 cho tới năm 2007 đã chuyển tới CLB bóng đá nữ TPHCM tập luyện và thi đấu đến nay.

Tại lễ vinh danh, Phó chủ tịch UBND Nguyễn Quỳnh Thiện đánh giá cao những nỗ lực trong thi đấu của Huỳnh Như ở môn bóng đá nữ, qua đó góp công cùng đội tuyển giành được tấm vé dự FIFA World Cup bóng đá nữ năm 2023. Ở buổi lễ, tổng số tiền mà Huỳnh Như được các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trao tặng tri ân lên tới trên 130 triệu đồng. Thay mặt UBND tỉnh Trà Vinh, Phó chủ tịch Nguyễn Quỳnh Thiện đã trao bằng khen cho cá nhân Huỳnh Như, ngoài ra nữ tuyển thủ cũng được Tỉnh Đoàn Trà Vinh tặng bằng khen và tiền thưởng.

Trong thành tích cá nhân, Huỳnh Như đã có 4 danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam của Báo Sài Gòn Giải Phóng ở các năm 2016, 2019, 2020 và 2021.

Tin cùng chuyên mục