Tỉnh Hòa Bình gặp mặt tuyển xe đạp, VĐV Hà Nội dự kiến nhận thưởng cao

Các địa phương đã có những động viên tinh thần kịp thời tới các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị tranh tài SEA Games 31 vào ngày mai 13-5.

Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã gặp mặt động viên đội tuyển xe đạp Việt Nam trước giờ thi đấu SEA Games 31. Ảnh: NHƯ QUỲNH
Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã gặp mặt động viên đội tuyển xe đạp Việt Nam trước giờ thi đấu SEA Games 31. Ảnh: NHƯ QUỲNH

Động viên tinh thần cao nhất cho các cua-rơ của đội tuyển xe đạp Việt Nam ở cả 4 nội dung gồm xe đạp đường trường nam, nữ; xe đạp địa hình nam, nữ, UBND tỉnh Hòa Bình đã tổ chức buổi gặp mặt động viên tất cả thành viên trước giờ thi đấu SEA Games 31 trong ngày 11-5.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư tỉnh ủy Hòa Bình Ngô Văn Tuấn đã động viên tinh thần và nhấn mạnh việc tham dự SEA Games 31 của các cua-rơ là nhiệm vụ quan trọng nhưng cũng là một vinh dự của từng VĐV đối với thể thao Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam cũng như quảng bá hình ảnh địa phương Hòa Bình tới bạn bè quốc tế. Tỉnh Hòa Bình đã huy động lực lượng đông đảo với các tiểu ban chuyên môn phụ trách cùng đội ngũ tình nguyện viên tham gia phục vụ tổ chức môn đua xe đạp ở SEA Games 31 lần này.

Xe đạp của SEA Games 31 có 12 nội dung thi đấu (7 đường trường, 5 địa hình). Tại buổi gặp mặt, doanh nghiệp tại địa phương cùng UBND tỉnh Hòa Bình đã có những món quà ý nghĩa tặng đội tuyển xe đạp Việt Nam động viên tinh thần cao nhất.

Hà Nội sẽ có thưởng cao cho HLV, VĐV đạt thành tích huy chương tại SEA Games 31. Ảnh: LINH ANH
Trong khi đó, tại buổi thông tin về công tác chuẩn bị tổ chức SEA Games 31 do Sở VH-TT Hà Nội tổ chức, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Đỗ Đình Hồng cho biết Sở đã đề xuất tới lãnh đạo thành phố Hà Nội các mức khen thưởng dành cho HLV, VĐV đạt kết quả huy chương tại SEA Games 31 lần này. Được biết, các mức thưởng sẽ cao chứ không thấp. Dự SEA Games 31, thể thao Hà Nội có 67 HLV và 303 VĐV tham gia Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 và phấn đấu giành 1/3 số huy chương trong tổng số thành tích cả cả Đoàn.

Ngay trong những ngày đầu thi đấu của SEA Games 31 (trước Lễ khai mạc), thể thao Hà Nội đã có tuyển thủ giành huy chương đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam là Ngô Phương Mai (môn nhảy cầu) và tuyển thủ giành HCV đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam là Tô Thị Trang (kurash).

Trước đó, các địa phương Bắc Ninh, Thanh Hóa cũng tổ chức buổi gặp gỡ động viên các HLV, VĐV của thể thao đơn vị mình góp mặt trong Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 và có những phần thưởng khích lệ tinh thần.

Tỉnh Hòa Bình gặp mặt tuyển xe đạp, VĐV Hà Nội dự kiến nhận thưởng cao ảnh 2

Trong ngày 11-5, Ban Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội do Giám đốc Đào Quốc Thắng đã tới gia đình Tô Thị Trang gặp mặt và chia buồn cùng gia quyến sau khi cha của tuyển thủ quốc gia đội kurash đã qua đời vì bạo bệnh. Ban Giám đốc Trung tâm đã gởi lời cảm ơn tới gia đình khi tạo điều kiện hết mình, đã có những hy sinh không thể đo đếm được vì lợi ích quốc gia vì màu cờ sắc áo cho thể thao Việt Nam và thể thao Hà Nội ở kì SEA Games 31 này.

Tin cùng chuyên mục