Tình cũ Balotelli có tình mới

Mario Lemina, ngôi sao được chiêu mộ với mức giá kỷ lục của Southampton, có thể khiến Mario Balotelli điên tiết khi hẹn hò với hôn thê cũ của chân sút từng khoác áo Manchester City.
Trước đó, “ngựa chứng" đã có một mối quan hệ đầy sóng gió với người đẹp Bỉ Fanny Neguesha. Cô nàng quyết định chấm dứt 18 tháng hẹn hò vào năm 2014 với lý do rằng Balotelli quá đỗi ghen tuông.
Ca sĩ bốc lửa này giờ đây đang cặp kè cùng Lemina, tiền vệ người Gabon năm nay 23 tuổi. Anh gia nhập “Những vị thánh" từ Juventus với mức giá 15,4 triệu bảng đầu tháng này.
Fanny hơn anh 4 tuổi. Người đẹp Bỉ đăng tấm ảnh lên trang Instagram với cảnh cô đang vuốt ve râu của người tình và cả 2 chừng như đang rất hạnh phúc. 
 Tình cũ Balotelli có tình mới ảnh 1 Người đẹp ngày nào của Balotelli thuở còn mặn nồng. 
Sau khi không thành công trong màu áo Liverpool, Balotelli đã đến Pháp đầu quân cho Nice vào năm ngoái. Trước đó, anh có 3 mùa giải đáng nhớ trong màu áo Manchester City, ghi được 30 bàn qua 80 trận; ngoài ra còn chơi cho cả Inter và AC Milan.
Về phía Lemina, anh có trận đầu tiên cho Southampton và đội bóng này cũng đã đánh bại West Ham 3-2 cuối tuần rồi. Anh khởi đầu sự nghiệp trên đất Pháp với lần lượt Lorient và Marseille trước khi được Juventus chiêu mộ vào năm 2015. 
Ngược lại, Balotelli vừa bị huấn luyện viên trưởng Lucien Favre của Nice chỉ trích khá nặng nề sau khi họ bị loại khỏi Champions League bởi Napoli. Chân sút người Italia được cho là đã không hết sức mình khi thi đấu, di chuyển chậm chạp và không tạo ra được cơ hội nào đáng kể.

Tin cùng chuyên mục