Timo Werner tự tin vô địch châu Âu cùng Chelsea

Tiền đạo Timo Werner cảnh báo đối thủ ở bán kết Champions League là Real Madrid rằng anh và Chelsea đầy chất lượng và khát khao đi đến cùng tại Champions League năm nay.

Timo Werner tìm lại cảm giác ghi bàn kịp lúc là tin tốt với Chelsea. Ảnh: Getty Images
Timo Werner tìm lại cảm giác ghi bàn kịp lúc là tin tốt với Chelsea. Ảnh: Getty Images

Năm ngoái, ngôi sao người Đức đã bị loại khỏi đội hình của RB Leipzig từ tứ kết Champions League, sau khi anh lựa chọn tập trung sớm hoàn tất việc chuyển đến Chelsea trị giá 48 triệu bảng để có thể tham gia vào giai đoạn trước mùa giải đầu tiên tại Anh. RB Leipzig dù không có tiền đạo chủ chốt của họ đã vượt qua Atletico Madrid với tỷ số 2-1 ở tứ kết, nhưng dừng bước tại bán kết khi thua Paris SG 0-3, và Werner vì thế bị chỉ trích nặng nề vì quyết định của mình.

Tuy nhiên, giờ đây Werner đã lọt vào bán kết với CLB mới của mình, sẽ đối mặt với Real Madrid ở trận lượt đi vào đêm thứ ba. Tiền đạo 25 tuổi cho biết: “Năm ngoái, tôi đã bị loại ở tứ kết vì vấn đề chuyển nhượng của mình. Tôi đã bị chỉ trích rất nhiều ở Đức. Nhưng bây giờ tôi đã đạt được nó một lần nữa, một năm sau, vào bán kết với CLB mới của tôi. Tôi đã cho mọi người thấy rằng tôi có thể làm điều đó không chỉ với một đội mà với 2 đội trong 2 năm liên tiếp. Điều đó khiến tôi tự hào và càng khao khát hơn nữa để năm nay sẽ lọt vào trận chung kết. Và thậm chí là giành chiến thắng”.

Werner vừa ghi bàn duy nhất, bàn đầu tiên kể từ tháng 2, giúp Chelsea thắng 1-0 tại West Ham và qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 Premier League. Những đóng góp của tuyền thủ Đức cũng giúp The Blues vào chung kết FA Cup đối đầu Leicester. Werner nhấn mạnh thêm: “Được vào chung kết Champions League và giành chiến thắng là giấc mơ của mọi đứa trẻ. Chúng tôi phải đối mặt với một đối thủ rất mạnh ở bán kết, nhưng chúng tôi muốn tiếp tục thúc đẩy và cống hiến tất cả những gì đang có. Champions League là cúp vô địch khó giành được nhất trên thế giới. Chúng tôi cũng có cơ hội lớn để vô địch FA Cup. Rõ ràng Chelsea đang có một đội hình tốt. Chúng tôi không ở đây chỉ vì may mắn”.

Tin cùng chuyên mục