Timo Werner nhắm ghi bàn thắng đầu tiên Premier League vào lưới… Liverpool

Tiền đạo tân binh của Chelsea, Timo Werner hài lòng với trận ra mắt ở Premier League khi The Blues thắng Brighton 3-1. Giờ anh hy vọng sẽ mở được tài khoản bàn thắng của mình ở đảo quốc khi đụng độ Liverpool vào Chủ nhật tới.
Timo Werner bỏ lỡ cợ hội trước Brighton
Timo Werner bỏ lỡ cợ hội trước Brighton

Timo Werner không có tên trên bảng tỳ số trên sân Amex Stadium, nhưng anh đã gây ấn tượng trên mọi khía cạnh. Ngôi sao cũ của RB Leipzig đã gây khó khăn cho hàng thủ Brighton bằng tốc độ siêu phàm của mình và mang đến quả phạt đền trong hiệp 1 khi Jorghinho mở tỷ số. Tuy nhiên, màn trình diễn của Werner đã suy giảm chút it sau khi nghỉ giải lao vì anh không được hưởng nguồn cung cấp bóng dồi dào như trong hiệp đầu.

Werner thực tế đã dính chần thương chân trước trận đấu, nhưng anh đã bình phục kịp lúc để có màn trình diễn đầu tiên tốt tại Premier League. “Giống như mọi người tửng nói với tôi, bóng đá Premier League là một điều gì đó khác biệt”. Werner nói trên trang web của CLB về những thách thức của bóng đá Anh sau lần đầu tiên trải nghiệm.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Trước khi bị gỡ hòa 1-1 trong hiệp 2, chúng tôi chơi không tốt lắm. Nhưng rồi mọi chuyện đã tớt dần lên. Reece đã ghi một bàn thắng tuyệt vời đưa chúng tôi trở lại trận đấu và quả phạt góc của cậu ấy đã quyết định trận đấu. Chúng tôi rất vui khi giành chiến thắng và hy vọng có thể thắng nhiều trận hơn nữa”.

Wener nói thêm: “Tôi đã đối mặt với 3 hậu vệ khổng lồ, và bạn không gặp điều gì tương tự như vậy ở Đức! Trò chơi hoàn toàn khác biệt. Trong một số tình huống, chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn, sân rất rộng và bạn có thể thực hiện nhiều pha chạy chỗ, giống như chúng tôi đã làm trong hiệp 1 sau khi dẫn trước 1-0.

“Sau đó, bạn bước ra khỏi phòng thay đồ trong hiệp 2 và thấy trận đấu hoàn toàn khác. Nó đã thay đổi hoàn toàn. Brighton đã chơi rất tốt và gây cho chúng tôi rất nhiều rắc rối”.

Nỗ lực tuyệt đẹp của Reece James với cú sút xa như trái phá và một cú sút quệt trúng người hậu vệ Brighton của Kurt Zouma đã mang về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea sau khi Leandro Trossard gỡ hòa đầu hiệp hai cho Brighton.

Đối thủ kế tiếp của The Blues sẽ là nhà vô địch Premier League Liverpool tại Stamford Bridge, nơi Werner hy vọng sẽ mở tài khoản của mình. “Có lẽ trong trận thứ 2, tôi sẽ ghi bàn. Tất nhiên là việc ghi bàn sẽ khó khăn hơn bởi đối thủ bây giờ là Liverpool, nhưng tôi sẽ cố gắng, cống hiến hết sức mình và hiện tại tôi rất vui khi được hỗ trợ cho đội bóng của mình".

Tin cùng chuyên mục