Timo Werner muốn ra nước ngoài thi đấu

Timo Werner đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón và cuối cùng tiền đạo 24 tuổi thổ lộ muốn được ra nước ngoài thi đấu hơn là ở trong nước.

Timo Werner trải lòng về kế hoạch chuyển nhượng trong tương lai ở buổi trả lời phỏng vấn với tờ Bild. Tiền đạo 24 tuổi này đang được Bayern Munich theo đuổi bên cạnh một loạt các đội bóng lớn khác như Inter Milan, Juventus ở Serie A, Liverpool ở Premier League và Barcelona ở La Liga.

Tuyển thủ Đức nói: “Bayern Munich là CLB lớn mà không cần phải nói thêm nữa. Ông Hansi Flick đã chứng tỏ tài năng ở mùa giải này là một HLV giỏi. Nhưng nếu có sự thay đổi CLB một lần nữa, tôi muốn ra nước ngoài thi đấu để tìm kiếm thử thách hơn hơn là gia nhập Bayern Munich để tiếp tục với Bundesliga”. Chân sút 24 tuổi này cho biết thêm đã rất cân nhắc lựa chọn ra nước ngoài thi đấu và anh tin tưởng sự lựa chọn này chính xác như cách anh chọn gia nhập Leipzig từ Stuttgart hồi năm 2016 vậy.

GĐTT của Leipzig là Oliver Mintzlaff cảnh báo đội bóng sẽ không nhân nhượng trong đàm phán hợp đồng chuyển nhượng Timo Werner. Cầu thủ này còn hợp đồng tới năm 2023 và có giá 60 triệu euro. “Chúng tôi có thể sẽ bán một vài cầu thủ trước khi tính toán tìm kiếm tân binh nhưng điều quan trọng là không bán cầu thủ với giá thấp hơn thị trường”.

Leipzig đang có một đội hình rất ổn nhưng dịch Covid-19 khiến cho đội bóng non trẻ này gặp một số vấn đề bên cạnh các hợp đồng cầu thủ. Ông Mintzlaff tự tin nắm rất rõ những điều khoản hợp đồng của mọi cầu thủ Leipzig, nhất là những cầu thủ trụ cột để không bị bán giá thấp. Ông nhấn mạnh tới Timo Werner và Dayot Upamecano có thể giúp giải quyết những khó khăn tài chính cho đội ở thời điểm dịch bệnh này. Werner đã ghi 27 bàn thắng cho Leipzig ở mùa giải này trên mọi đấu trường và chỉ đứng sau Robert Lewandowski (Bayern Munich) trong danh sách ghi bàn Bundesliga (21 so với 25).

Tin cùng chuyên mục