Tiết lộ mức lương mà Oezil muốn nhận tại Barca

Theo tờ AS, nếu Barcelona muốn có được sự phục vụ Mesut Oezil, phía đại diện gã khổng lồ xứ Catalan phải đáp ứng được mức lương tương đối “khủng” từ tiền vệ người Đức.

Oezil đang đòi lương quá cao với Barca. Ảnh: Getty Images.
Oezil đang đòi lương quá cao với Barca. Ảnh: Getty Images.

Cách đây không lâu, tờ Mundo Deportivo cùng một số tờ báo Anh đồng loạt đưa tin Barca muốn có được sự phục vụ của Oezil. Điều này cũng không có gì khó hiểu, khi tiền vệ người Đức chỉ còn hợp đồng với Arsenal cho đến cuối mùa. Dẫn đến việc Barca có 2 phương án để lựa chọn. Đầu tiên mua trong kỳ chuyển nhượng đông tới, kế đến là vào phiên chợ hè.

Tuy nhiên, nếu chọn phương án nào đi chăng nữa, cũng không dễ dàng cho đội chủ sân Nou Camp. Ở đây chưa bàn đến khó khăn Arsenal gây ra cho Barca, chỉ nói riêng về khía cạnh Oezil. Cụ thể, ngoài việc đòi hỏi số tiền lót tay tương đối hậu hĩnh nếu Barca mua vào phiên chợ đông tới, Oezil còn muốn mức lương của mình tăng lên không thua kém gì những ngôi sao hạng A ở Barca đang nhận.

Theo AS, tiền vệ người Đức muốn nhận mức lương 370.000 UER/tuần. Đây rõ ràng là một con số khiến Barca gặp khó. Cần biết rằng nếu không chọn con đường này mà muốn có được Oezil vào kỳ chuyển nhượng hè, mọi thứ cũng không thay đổi. Thậm chí theo một số báo chí Anh dự đoán, Oezil sẽ đòi tiền lót tay cao hơn, do Barca đâu có mất xu nào để chi trả cho Arsenal.

Trước động thái trên, Barca đang cảm thấy khó khăn, nhưng cũng không có dấu hiệu cho sự lùi bước. Theo đó, BLĐ đội chủ sân Nou Camp sẽ tính đến phương án khác. Cụ thể vào kỳ chuyển nhượng đông tới đây, Barca sẽ thanh lý bớt một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch HLV Ernesto Valverde. Arda Turan sẽ là cái tên đầu tiên bị bán và Galatasaray được cho là bến mới của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, những gương mặt khác như Paco Alcacer, Denis Suarez…cũng được tính đến nhằm mang về khoảng tiền tối đa có thể, đồng thời giảm bớt quỹ lương.

Tin cùng chuyên mục