Tiết lộ lý do Jurgen Klopp từ chối Man United

Khi Liverpool ngày một trưởng thành và lập nhiều chiến công, giới mộ điệu Man United cảm thấy tiếc nuối khi ban lãnh đạo CLB đã không thuyết phục được nhà cầm quân người Đức này gia nhập sân Old Trafford. Tuy nhiên, đó là điều không thể bởi Quỷ đỏ không được lòng…. bà xã Jurgen Klopp!
Tiết lộ lý do Jurgen Klopp từ chối Man United

Cựu hậu vệ Liverpool Phil Thompson hôm nay đã tiết lộ lý do tại sao Jurgen Klopp từ chối Man United để đầu quân Liverpool.
Kể từ khi Jurgen Klopp bước vào Anfield, con tàu đắm lâu năm mang tên The KOP đã chợt bong rỉ sét để lộ ra vóc dáng của một gã khổng lồ. Klopp đã trục con tàu thủng, gắn lại những cánh buồm, điều chỉnh hướng gió và xác lập một hành trình dài để chinh phục châu Âu. Và ông đã làm được điều đó chỉ trong vòng 2 năm.

Gần đây, trong cuộc trò chuyện trên đài TV2, cựu danh thủ Phil Thompson đã tiết lộ lý do tại sao HLV người Đức từ chối Manchester United để gia nhập sắc áo đỏ của đối thủ truyền kiếp. Phil bộc bạch: “Tôi đã phỏng vấn Klopp cho đài Sky và tôi hỏi liệu anh ấy và Liverpool “có được sinh ra cho nhau” không. Anh nhìn tôi và hỏi tại sao.

Tiết lộ lý do Jurgen Klopp từ chối Man United ảnh 1 Jurgen Klopp và cô vợ Ulla Sandrock
“Sau đó, Klopp nói với tôi rằng anh ta có thể tiếp quản Manchester United, nhưng vợ anh nói đó không phải là điều đúng. Khi Liverpool đến, vợ anh nói đây mới là đúng. Có một cái gì đó khác lạ ở đây. Cứ như thể anh ấy sinh ra cho Liverpool".

Cựu cầu thủ Merseyside sau đó hồi tưởng lại thời gian ông chơi cho The KOP. “Đấy là một trong những đội bóng hay nhất của Liverpool trong lịch sử CLB. Thời của tôi, chúng tôi luôn thua 3 đến 4 trận (ở giai đoạn đầu mùa giải), nhưng cuối mùa đội chỉ thua đúng 1 trận và vượt lên dẫn đầu với khoảng cách đến 9 điểm".
"Mùa này đội bóng của Klopp đã đánh bại tất cả các đối thủ, ngoại trừ trận hòa tại Old Trafford. Họ đang làm một điều gì đó tuyệt vời”.

Tiết lộ lý do Jurgen Klopp từ chối Man United ảnh 2
Trên website của Liverpool, cựu danh thủ Jamie Carragher kể một câu chuyện về Klopp. Khi nói về khoảng cách 9 điểm mà Liverpool vừa tạo dựng được trước Manchester City,
Carragher hỏi: “Liệu ông có bao giờ ở vị thế tương tự tại Dortmund?”.

Klopp đáp: “Tôi chưa bao giờ tạo khoảng cách 9 điểm với City ở Dortmund”.
Carragher bình luận: Yêu anh chàng này!

Tin cùng chuyên mục