Tiết lộ câu nói đầu tiên của Ronaldo sau khi về nước

Sau thất bại trước Uruguay tại vòng knock-out World Cup 2018, Cristiano Ronaldo đã cùng đồng đội về nước. Và câu nói đầu tiên sau khi trấn tỉnh lại của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được tiết lộ.

Ronaldo đã về nước sau thất bại trước Uruguay. Ảnh: Getty Images
Ronaldo đã về nước sau thất bại trước Uruguay. Ảnh: Getty Images

Chỉ ở lại Nga đúng một ngày sau thất bại trước Uruguay tại vòng knock -out, hôm qua các Ronaldo và đồng đội đã lên máy bay về nước. Tuy bề ngoài lúc gặp gỡ người hâm mộ và giới truyền thông cố tỏ ra tươi cười, nhưng bên trong đủ hiểu Ronaldo còn buồn đến cùng cực thế nào. Và dường như trong suốt chặng đường cho đến lúc lên máy bay, Ronaldo rất kiệm lời.

Tuy nhiên, sau khi trở về quê nhà, Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Bồ Đào Nha cho những gì đã ủng hộ đội tuyển trong suốt giải đấu. Trên Twitter cá nhân, Ronaldo đăng hình lá cờ Bồ Đào Nha cùng dòng trạng thái: “Sự ủng hộ của các bạn luôn là nền tảng tiến lên phía trước cho chúng tôi. Cảm ơn tất cả người hâm mộ Bồ Đào Nha.”

Một diễn biến khác, sau khi chứng kiến tuyển Tây Ban Nha thất bại trước Nga để rồi hàng loạt trụ cột phải giã từ tuyển quốc gia, lo sợ điều đó đến với Ronaldo, thông qua truyền thông, Bernardo Silva đã tha thiết kêu gọi người đội trường đừng giã từ màu áo tuyển quốc gia: “Ronaldo đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ấy ghi bàn hàng đầu tại Champions League và đoạt chức vô địch lần thứ ba liên tiếp. Ở lại hay từ giã là quyết định của anh ấy. Tuy nhiên là đồng đội, tôi mong anh ấy ở lại vì Ronaldo giúp chúng tôi rất nhiều. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, chúng ta không cần dùng từ ngữ nào thêm để miêu tả về điều này. Vì vậy tôi hy vọng anh ấy sẽ ở lại, nhưng cũng phải chờ xem những gì sẽ xảy ra.”

Tin cùng chuyên mục