Tiến Linh trải lòng sau khi hoàn thành cách ly

Sau khi hoàn thành cách ly tại khách sạn vào hôm nay 24-6. Trước khi trở về nhà tiếp tục cách ly thêm một tuần, tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại là Tiến Linh đã có những chia sẻ về hành trình vừa qua cùng ĐT Việt Nam, cũng như đánh giá về các đối thủ tới đây.

Tiến Linh đang là tay săn bàn số 1 của tuyển Việt Nam
Tiến Linh đang là tay săn bàn số 1 của tuyển Việt Nam

“Vòng 3 tới đây toàn đội mạnh, đương nhiên vô cùng khó khăn với Việt Nam. Nhưng chúng tôi xác định cứ hết mình, đến đâu thì đến. Bóng đá không nói trước được gì. Như trận UAE, họ hay hơn, đá trên chân mình nhưng mấy phút cuối chúng tôi vẫn có hai bàn thắng”, Tiến Linh đánh giá về các đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.  

Chia sẻ về bí quyết giúp Tiến Linh ghi được 3 bàn vừa qua, nhưng đều là bàn thắng đầu tiên trong cả 3 trận, tiền đạo của Bình Dương cho hay: “Kỳ lạ là trận nào tôi cũng là người ghi bàn đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Bí kíp ư? Đó là không quan tâm tới kỷ lục hay gì đó, chỉ tập trung với mục tiêu là vào sân để ghi bàn. Tôi chơi tốt bởi giờ tự tin.

 AFF Cup 2018 lần đầu được thầy Park cho đá chính nên hơi tâm lý chút. Nhưng sau đó đội vô địch, rồi tôi lại có HC Vàng SEA Games, chơi nhiều ở vòng loại World Cup nên tự tin. Khi mình có thành tích, được đá nhiều thì tâm lý tốt lắm, giúp tiền đạo chơi thăng hoa hơn”, Tiến Linh chia sẻ về 3 bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Indonesia, Malaysia và UAE.  

 Trải lòng thêm về quảng thời gian 7 ngày cách ly tại khách sạn, người hùng của ĐT Việt Nam vừa qua cho biết: “Chúng tôi hay trêu nhau bảo cách ly giống ở tù, quanh đi quẩn lại với bốn bức tường. Nhưng bệnh dịch mà, phải chấp nhận, an toàn là trên hết.

Tiến Linh trải lòng sau khi hoàn thành cách ly ảnh 1 Tiến Linh trong pha ghi bàn vào lưới Indonesia 

 Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang-seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai cử sáng, chiều. Có vận động đó nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ, phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều.  

 Giờ khối lượng không đủ cũng bức bí. Giờ anh em cầu thủ thèm được ra sân, được chạm vào quả bóng. Về được ăn đồ ăn Việt Nam cũng thích. Nhưng thức ăn cách ly mà, gọi là ngon thì không đúng”.

 Ngày hôm qua 23-6, Tiến Linh cùng đồng đội đã được xét nghiệm PCR. Nếu hôm nay toàn đội âm tính với nCoV thì sẽ được rời khách sạn, về nhà tự cách ly thêm bảy ngày. “Tôi mới hỏi lễ tân coi khi nào được rời khách sạn nhưng họ cũng chưa biết. Đội vẫn chờ. Anh em ai cũng háo hức được ra ngoài”, Tiến Linh hồi hộp chia sẻ.  

 Chiều nay 24-6, nếu như có kết quả âm tính với nCoV, Tiến Linh trở về Bình Dương, tự cách ly thêm bảy ngày trước khi trở lại cùng CLB chuẩn bị đá tiếp V.League 2021. Bình Dương đang có 17 điểm, đứng thứ sáu, vị trí cuối trong nhóm được đá giai đoạn hai đua vô địch. Vòng cuối giai đoạn một Tiến Linh và các đồng đội sẽ tiếp đón TPHCM vào ngày 31-7.

Tin cùng chuyên mục