Tiến Linh lập hatrick, B.Bình Dương thắng kịch tính Nam Định

Cuộc so tài giữa hai đội có phong độ thất thường trong thời gian gần đây đã khép lại với chiến thắng 4-3 của Becamex Bình Dương trước Nam Định. Trong đó, Tiến Linh trở thành cầu thủ đầu tiên lập được cú hatrick.

Tiến Linh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick ở LS V-League 2021
Tiến Linh trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick ở LS V-League 2021

Hai đội cùng nhập cuộc với quyết tâm cao để giành 3 điểm, trong đó các cầu thủ thành Nam tâm lý đang lên nên cũng chủ động vận hành lối đá tấn công. Chính việc đối phương chủ trương đá mở nên hàng công của đội chủ nhà càng dễ đá hơn.

Phút 20, thế trận cân bằng đã được khơi thông với bàn thắng của đội chủ nhà. Omar thực hiện đường chuyền hiểm hóc cho Tiến Linh băng vào đánh đầu ghi bàn mở tỷ số. B.Bình Dương tiếp tục tạo sức ép bên phần sân đối phương nhưng hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu tiếp tục được duy trì ở mức cao khi Nam Định dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ, trong khi B.Bình Dương chủ yếu tấn công bằng những đường chuyền dài, tốc độ. Phút 59, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà khi Mansaray đón bóng từ đường chuyền dài của đồng đội và tạt bóng vừa tầm để Tiến Linh băng nhanh vào đánh đầu ghi bàn.

“Cơn mưa” bàn thắng vẫn chưa dừng lại, nhất là khoảng thời gian cuối trận đôi bên thay nhau tấn công và sự khinh suất của các hàng phòng ngự đã phải trả giá. Phút 70, Dias ghi bàn thu ngắn cách biệt 1-2 cho Nam Định. Nhưng chỉ sau đó 1 phút, Rabo Ali đã nâng tỷ số 3-1 từ pha đá phạt hiểm hóc đánh bại thủ môn Xuân Việt. Bàn thắng thứ 4 đến với đội chủ nhà vào phút 76 khi Tiến Linh hoàn tất cú hatrick trong trận này.

Nhưng cuộc rượt đuổi vẫn chưa dừng lại. Hàng phòng ngự đội chủ nhà nhiều phen lúng túng trước sức ép của Nam Định và để thua 2 bàn trong khoảng thời gian cuối trận để khép lại với tỷ số 4-3 cho đội B.Bình Dương.

Thắng trận này B.Bình Dương vươn lên vị trí thứ 5, cũng như lấy lại thăng bằng sau 2 trận không thành công trước đó.

Tin cùng chuyên mục