Tiến Linh không thể cùng đồng đội sang Nhật Bản

Chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã sớm kết thúc vòng loại World Cup 2022 khi chấn thương của anh trong trận Việt Nam gặp Oman đã được xác định phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần.

Lực lượng của đội tuyển Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng, sau Hoàng Đức đến lượt Tiến Linh sớm kết thúc vòng loại World Cup 2022
Lực lượng của đội tuyển Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng, sau Hoàng Đức đến lượt Tiến Linh sớm kết thúc vòng loại World Cup 2022

Tiến Linh đã rời sân ở hiệp hai trong trận Việt Nam gặp Oman vào tối 24-3. Sau trận đấu chân sút này được đưa đi bệnh viện thể thao để kiểm tra. Tại đây sau khi chụp phim, bác sĩ đã không phát hiện điều gì bất thường. Nhưng khi ra về Tiến Linh cho biết vẫn còn đau ở vùng háng, bác sĩ đội tuyển đã đưa Tiến Linh trở lại bệnh viện để khám. Kết quả kiểm tra sáng nay cho thấy Tiến Linh bị rách cơ khép dài và sẽ phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần.

Vốn đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, sự vắng mặt của Tiến Linh sẽ là khó khăn thực sự cho đội tuyển Việt Nam khi không có tiền đạo cắm thi đấu tốt như chân sút này. Hàng công đội tuyển còn Đức Chinh, Công Phượng, Văn Toàn và Tuấn Hải. Trong đó, Đức Chinh vốn đang mất phong độ và thường ngồi ghế dự bị.

Tiến Linh không thể cùng đồng đội sang Nhật Bản ảnh 1 Ngọc Hải tiếp tục gánh vác trọng trách ở hàng phòng ngự 

Ngoài sự vắng mặt của Tiến Linh, chuyến sang Nhật Bản lần này đội tuyển cũng không có Thành Chung do đã lãnh thẻ vàng thứ 2. Thành Chung vốn là giải pháp tình thế được vào đá chính khi hàng phòng ngự lúc này không có Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng. Lực lượng thiếu trước hụt sau, ông Park chỉ còn lại trong tay 21 cầu thủ (3 thủ môn) cho trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển Nhật Bản.

Sau lượt trận thứ 7, Nhật Bản đã sớm giành vé tham dự VCK World Cup 2022, trong khi Việt Nam vẫn ở vị trí cuối bảng B với 3 điểm.

Tin cùng chuyên mục