Tiến Linh giúp Bình Dương cầm chân Hải Phòng

Cuộc so tài giữa Bình Dương và Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2022 trên sân Bình Dương kết thúc với tỷ số hòa 2-2 sau màn rượt đuổi bàn thắng hấp dẫn giữa hai đội.

Rimario lập kỷ lục khi ghi bàn thắng nhanh nhất ở giây thứ 30. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Rimario lập kỷ lục khi ghi bàn thắng nhanh nhất ở giây thứ 30. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ngay ở giây thứ 30, đội khách Hải Phòng đã sớm vượt lên dẫn trước sau bàn mở tỷ số của Rimario. Xuất phát từ đường chuyền của Hải Huy được Việt Hưng băng xuống nhận bóng và tạt vào cho Rimario kết thúc. Nhưng niềm vui của các cầu thủ Hải Phòng không kéo dài được lâu khi đến phút thứ 4, đội chủ nhà đã đưa trận đấu về lại vạch xuất phát với bàn thắng của Việt Cường.

Hai bàn thắng sớm như báo hiệu một cuộc rượt đuổi quyết liệt ở phía trước. Hải Phòng với nhiều nét mới từ lực lượng, HLV trưởng lẫn lối chơi đã gây nhiều khó khăn cho các cầu thủ chủ nhà. Sự năng động của ngoại binh Rimario và chân sút trẻ Việt Hưng đã thường xuyên làm cho các pha tấn công của đội khách đều rất nguy hiểm. Đến phút 33, Hải Phòng một lần nữa vươn lên dẫn trước từ cú sút sệt hiểm hóc của Thái Bình.

Tiến Linh giúp Bình Dương cầm chân Hải Phòng ảnh 1 Việt Cường và Tiến Linh lần lượt tỏa sáng khi ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà
Các cầu thủ Bình Dương đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ, nhưng hầu hết các pha lên bóng đều bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Hải Phòng. Đến phút 81, những nỗ lực của Bình Dương mới được đền đáp. Nỗ lực đi bóng của Vĩ Hào đã bị Ngọc Thịnh (Hải Phòng) phạm lỗi, trọng tài đã cho đội chủ nhà hưởng quả đá phạt 11m. Tiến Linh đã không bỏ qua cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Bình Dương.
Phút 84, Hải Phòng chỉ còn 10 người khi Ngọc Thịnh lãnh thẻ đỏ. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không tận dụng ưu thế hơn người để tìm thêm bàn thắng. Trận hòa này giúp Hải Phòng giữ vững ngôi đầu bảng với 8 điểm, trong khi đó Bình Dương đạt 5 điểm sau 4 trận đấu.

Tin cùng chuyên mục