Tiến Linh ghi bàn, B.Bình Dương vẫn bị Đà Nẵng cầm hòa

Các cầu thủ B.Bình Dương tiếp tục kém duyên trên sân nhà khi vẫn chưa thể giành được chiến thắng nào khi bị Đà Nẵng cầm hòa 2-2 ở vòng 7 V-League 2022.

Đà Nẵng hai lần vượt lên dẫn trước đều từ chấm phạt 11m. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Đà Nẵng hai lần vượt lên dẫn trước đều từ chấm phạt 11m. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Trong trận đấu này, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đã thể hiện quyết tâm trong mục tiêu giành 3 điểm để tranh chấp tốp đầu bảng. Đội hình xuất phát của chủ nhà có đầy đủ 3 ngoại binh Olivier, Eydison và Dawda cùng các trụ cột Văn Vũ, Tiến Linh, Thanh Long… Tuy nhiên, đội chủ nhà vẫn khá thận trọng trong lối chơi khi đá thấp, xây dựng sự an toàn bên phần sân nhà. Các pha phản công nhanh tận dụng vào tốc độ của Tiến Linh và Eydison.

Ở bên kia sân, Đà Nẵng khởi đầu trận đấu tốt hơn nhờ vào tâm lý thi đấu thoải mái. Đội khách tạo được một số cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Đến phút 26, thế trận cân bằng trên sân đã được phá vỡ với bàn mở tỷ số của Đà Nẵng từ chấm phạt 11m do công Nguyên Sa sau khi Anh Tài để bóng chạm tay trong vòng 16m50.

Các cầu thủ B.Bình Dương bắt đầu đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, tạo nên thế trận tấn công sôi nổi. Phút 37, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp với pha lập công của Tiến Linh, đưa trận đấu về vạch xuất phát với tỷ số 1-1.

Tiến Linh ghi bàn, B.Bình Dương vẫn bị Đà Nẵng cầm hòa ảnh 1 Nhưng hai lần đều bị Tiến Linh và các đồng đội bắt kịp. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Thế trận trong hiệp hai diễn ra khá cân bằng với thời gian kiểm soát bóng chia đều cho đôi bên. Các cầu thủ Đà Nẵng một lần nữa vượt lên dẫn trước, cũng từ chấm phạt 11m vào phút 63 của Nguyên Sa. Khoảng thời gian còn lại diễn biến trên sân sôi nổi hơn khi các cầu thủ Bình Dương gia tăng tốc độ trận đấu tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng.

Phút 76, các cầu thủ chủ nhà một lần nữa bắt kịp với bàn gỡ hòa 2-2 do công của cầu thủ vào thay người Trung Tín. Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. 1 điểm trong trận này giúp Bình Dương giữ hạng trong tốp 6 đội đầu bảng, nhưng vẫn chưa thể “giải hạn” trên sân nhà.

Tin cùng chuyên mục