Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng

Chiều 28-8, trở về từ Thái Lan cùng ngôi vô địch Đông Nam Á 2019, tiền đạo Huỳnh Như cho rằng yếu tố quyết định thành công ở trận chung kết vừa qua cho đội tuyển Việt Nam chính là khát vọng chiến thắng của cả tập thể. Chiến thắng trong buổi tối 27-8 vừa rồi khiến Như và các đồng đội vỡ oà cảm xúc...

Tưởng đoàn Dương Vũ Lâm và đội trưởng Huỳnh Như được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Tưởng đoàn Dương Vũ Lâm và đội trưởng Huỳnh Như được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chia sẻ ngay khi đặt chân xuống sân bay chiều muộn 28-8, tiền đạo Huỳnh Như cho biết: “Không thể nói rằng đó chỉ là một trận đấu như bao trận đấu khác. Điều tuyệt vời là chúng tôi có được chiến thắng trước người Thái ngay trên đất Thái và là trận chung kết… Ngay sau khi ghi bàn tôi chỉ biết tận hưởng niềm vui đó, khoảnh khắc tuyệt vời đó. Đây là trận chung kết trong mơ của tôi và cảm xúc là yếu tố tạo nên những nữ cầu thủ Việt Nam tuyệt vời ở phút cuối trận đấu. Vì cả hai đội đều biết rõ về nhau và không chiến thuật nào để tạo ra sự bất ngờ. Vì thế, bàn thắng của tôi đã làm vỡ oà cảm xúc ..tuy nhiên, tôi sẽ ghi nhớ bàn thắng cũng như chiếc thẻ vàng thứ hai làm bài học xương máu cho mình. Sau trận đấu, tôi có nhận lỗi với BHL và đồng đội của mình, kể cả với người hâm mộ nơi quê nhà, hãy bỏ qua giây phút “thăng hoa” đó của tôi và xem chiến thắng của tuyển Việt Nam là món quà dành tặng cho tất cả những ai yêu quý đội tuyển nữ Việt Nam”.

Hình ảnh các nữ tuyển thủ Việt Nam về tới sân bay Tân Sơn Nhất chiều 28-8:

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và trợ lý Kim Chi được tặng hoa khi vừa đáp chuyến bay từ Thái Lan về sân bay  Tân Sơn Nhất.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 2 Ông Nguyễn Minh Ngọc tặng hoa cho tiền đạo Huỳnh Như.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 3 Trung vệ Chương Thị Kiều - "lá chắn thép" của tuyển nữ Việt Nam - tươi cười khi về đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 4 HLV Kim Chi không giấu được niềm vui khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng AFF năm 2019.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 5 Ba thế hệ thủ môn làm nên sự tự tin nơi hàng thủ tuyển nữ Việt Nam.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 6 Thủ môn Kiều Trinh tặng hoa cho tiền đạo Huỳnh Như.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 7 Các tuyển thủ nữ chụp ảnh lưu niệm khi vừa về đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 8 Huỳnh Như trả lời phóng vấn tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Tiền đạo Huỳnh Như: Chiến thắng được xây từ khát vọng ảnh 9 Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và đội trưởng Huỳnh Như tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

Tin cùng chuyên mục