Tiền đạo Anh Đức - Khi “tỷ phú” bóng đá kiêm doanh nhân thành đạt đầu tư bất động sản

Vừa thăng hoa trên sân cỏ, vừa thống lĩnh trên thương trường, có thể nói danh thủ - doanh nhân Anh Đức là một trường hợp rất đặc biệt của làng bóng đá Việt. Dù rất bận rộn với trái bóng, Anh Đức khiến nhiều người ngưỡng mộ với độ nhạy bén và khả năng quản lý thời gian tài tình khi vẫn dành thời gian cho đam mê đầu tư kinh doanh. 

Từ nỗ lực không ngừng tiến về phía trước 

Nhiều người vẫn hay dùng cột mốc tuổi 30 để nói về chuyện chuẩn bị giải nghệ của các cầu thủ. Nhưng với Anh Đức thì ngược lại: càng chơi càng hay ở cả cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. 

30 tuổi giành Quả bóng vàng Việt Nam, 32 tuổi trở thành Vua phá lưới V.League, 33 tuổi cùng tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup. Ngay cả hiện tại, dù đã 34 tuổi và dính chấn thương, Anh Đức vẫn là cây “đại thụ” khó lòng thay thế trong danh sách tập trung cho vòng loại World Cup 2022. 

Thật đáng ngạc nhiên, đoạn cuối sự nghiệp của nhiều cầu thủ hóa ra lại là thời điểm chín muồi tài năng của chàng trung phong đất Thủ mang biệt danh “người không tuổi” này
“Không tuổi” trên sân cỏ là thế, nhưng trên thương trường, Anh Đức lại là một doanh nhân “có thâm niên”. Trong số những đồng môn cùng trang lứa, Như Thành có thu nhập từ tiền chuyển nhượng cao nhất, Công Vinh có thu nhập từ quảng cáo nhiều nhất nhưng thu nhập bền vững nhờ kinh doanh ngoài bóng đá dứt khoát không ai qua Anh Đức.

Tập kinh doanh từ năm 2008, khi chỉ mới tuổi 22. Đến nay, chân sút Bình Dương đã là chủ của chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao trải dài từ Bình Dương đến TP.HCM. Chưa kể, anh còn là chủ của 1 khách sạn kèm spa, nhà hàng, phòng trọ cho thuê, sân bóng mini và nhiều bất động sản tiềm năng tại đất Thủ.

Đến câu chuyện “sắm” biệt thự tại Đồng Nai

Tài năng và thành công là thế, Anh Đức vẫn không thôi làm người khác ngưỡng mộ bởi sự nhạy bén trên sân cỏ lẫn trên thương trường. Tài kinh doanh hẳn đã ngấm vào máu Anh Đức đến mức dù bận rộn với trái bóng, thủ quân sân Gò Đậu vẫn kịp bổ sung vào danh mục tài sản của mình một căn biệt thự đẹp của dự án đô thị sinh thái Aqua City tại Đồng Nai. 

Thật ra chuyện Anh Đức có thêm nhà không làm người hâm mộ ngạc nhiên nhiều. Có chăng, người ta sẽ lại kháo nhau: “Người am hiểu BĐS như Anh Đức mà đã quan tâm thì hẳn dự án đấy phải có tiềm năng lắm”.

Anh Đức nhận định Khu đô thị sinh thái Aqua City là một dự án lý tưởng cho cả an cư lẫn đầu tư
Anh Đức thừa nhận rằng anh “yêu” Aqua City ngay từ lần đầu, nơi đây thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho các gia đình đang muốn sở hữu một không gian sống xanh mát, trong lành, tránh xa khói bụi nội đô nhưng vẫn đầy đủ các tiện nghi hiện đại. 

Dự án có địa thế tuyệt đẹp được sông nước bao bọc tựa như một máy lọc không khí khổng lồ, giúp không gian sống tại dự án luôn trong lành.

Theo anh, những dự án BĐS “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” luôn được cả người mua để ở lẫn giới đầu tư săn lùng. Và Aqua City lại hội tụ đầy đủ cả ba yếu tố vàng đó. 

Tọa lạc tại thủ phủ Đồng Nai, ngay tâm điểm các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, từ Aqua City dễ dàng di chuyển đến TP.HCM và các vùng kinh tế - du lịch trọng điểm vùng Đông Nam Bộ.  Đặc biệt mới đây, khi các thông tin về cầu Cát Lái được khởi công 2020, đường Hương Lộ 2 kết nối khu Nam Biên Hòa về cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, sân bay Long Thành đang trong giai đoạn giải phóng mặt bằng để khởi công… càng gia tăng sức nóng cho dự án.

Không chỉ có vị trí thuận lợi, Anh Đức còn ấn tượng bởi không gian xanh và tiện ích đồng bộ của dự án
“Tôi tin Aqua City không chỉ là một sự đầu tư tốt mà sẽ là một không gian sống lý tưởng cho gia đình tôi. Lý tưởng nhất là từ đây, tôi chỉ mất chưa tới 30 phút để về Bình Dương hay về TPHCM cho các nhu cầu công việc của mình”, chân sút vàng đất Thủ chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục