Tiễn Casemiro sang Man United, Real Madrid nhắm mua Hojbjerg của Tottenham

Rạng sáng nay, tờ Marca loan tin thương vụ bán Casemiro cho Man United đã hoàn thành và Real Madrid cũng đã tìm thấy người thay thế tương xứng, đó là Pierre Emile-Hojbjerg của Tottenham.
Tờ Marca loan tin Casemiro đã về Man United
Tờ Marca loan tin Casemiro đã về Man United

Sau khi ông trùm tin chuyển nhượng Fabrizio Romano quả quyết Man United đã mua được Casemiro, tờ Marca đã đăng ảnh ngôi sao Brazil trong màu áo Quỷ đỏ. Chưa đầy nửa giờ sau đó, chính website của Man United loan báo là cuộc chuyển nhượng đã hoàn thành. Man United đăng trên trang web của họ: “Tất cả chúng tôi đều mong chờ chào đón Casemiro đến Old Trafford”.

Cầu thủ 30 tuổi muốn chuyển đến Old Trafford, như xác nhận của HLV Carlo Ancelotti hôm qua. Và Man United đã chạy đua với thời gian để đăng ký cho Casemiro tham dự trận cầu quyết tử với Liverpool vào rạng sáng thứ Ba.

Hợp đồng tốc hành này phụ thuộc vào các yêu cầu về thị thực, y tế và thỏa thuận các điều khoản cá nhân. Casemiro lập tức rời Madrid để gia nhập Man United trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã ký hợp đồng 4 năm tại Old Trafford nhưng báo chí Anh cho rằng anh sẽ không có mặt trong trận đấu với Liverpool vào đêm thứ Hai vì Man United không thể chuyển nhượng kịp thời hạn đăng ký Premier League lúc 12 giờ trưa thứ Sáu.

Tiễn Casemiro sang Man United, Real Madrid nhắm mua Hojbjerg của Tottenham ảnh 1 Ancelotti để mắt đến Pierre Emile-Hojbjerg
Madrid tìm ra người thay thế Casemiro

Real Madrid để mắt đến Pierre Emile-Hojbjerg của Tottenham như một sự thay thế tiềm năng cho Casemiro. Tiền vệ người Đan Mạch đã khẳng định mình là một phần quan trọng trong đội hình Tottenham của Antonio Conte, và đã có 48 lần ra sân mùa trước.

Theo tờ The Telegraph, HLV Carlo Ancelotti đã chọn Hojbjerg làm mục tiêu chuyển nhượng khi Los Blancos tìm cách tăng cường đội hình trước khi kỳ chuyển nhượng kết thúc. Hojbjerg vẫn còn ba năm trong hợp đồng hiện tại với Tottenham Hotspur, sau khi gia nhập CLB từ Southampton.

Ancelotti từ lâu đã hâm mộ cầu thủ 27 tuổi, và thậm chí đã đồng ý ký điều khoản để ký hợp đồng với Hojbjerg trong thời gian dẫn dắt Everton, nhưng tiền vệ này cuối cùng đã chọn Tottenham của Jose Mourinho.

Kể từ khi chuyển đến Tottenham, Hojbjerg hầu như luôn có mặt ở phía bắc London, chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu tại Premier League kể từ khi ký hợp đồng với CLB vào tháng 8-2020. Tuyển thủ Đan Mạch đã có phong độ tốt mùa này, đá chính cả hai trận đầu mùa ở trung tâm hàng tiền vệ và ghi bàn gỡ hòa khi đội bóng của Conte giành lại 1 điểm trước Chelsea vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục