Thương vụ Mina sụp đổ, Quỷ đỏ dốc túi có Alderweireld

Sau khi bị Leicester từ chối thẳng thừng đề nghị cho Harry Maguire, đến lượt thương vụ Yerry Mina từ Barcelona bị sụp đổ vào giờ chót bởi bất đồng về tài chính. Man.United thật sự bị đẩy vào tình thế khó.

Toby Alderweireld sẽ là tân binh mới nhất của Man.United? Ảnh: Getty Images
Toby Alderweireld sẽ là tân binh mới nhất của Man.United? Ảnh: Getty Images

Những ngày qua, tưởng chừng thương vụ trị giá 35 triệu bảng đưa Yerry Mina từ Barca đến Old Trafford sẽ thành công. Tuy nhiên, theo The Sun, rắc rối lại xuất phát từ đại diện của trung vệ 23 tuổi người Colombia, Felipe Russo với yêu sách tiền lót tay khá lớn. Vì thị trường tại Anh chỉ còn vài ngày ngắn ngủi là kết thúc (5 giờ chiều tại Anh ngày 9-8), nên Man.United đã quyết định từ bỏ nỗ lực này. Trước đó, Quỷ đỏ cũng thất bại chiêu mộ Harry Maguire, sau khi Leicester tuyên bố không bán với mức giá nào.

Thay vào đó, yêu cầu nâng chất vị trí trung vệ của HLV Jose Mourinho sẽ được thay thế bằng cái tên Toby Alderweireld. Đây là mục tiêu từ lâu của Man.United, khi ngôi sao người Bỉ kiên quyết ra đi trước năm cuối hợp đồng, nhưng Tottenham lại hét giá quá cao khiến ban lãnh đạo sân Old Trafford phải chuyển hướng. Nhưng ở tình cảnh này, theo tiết lộ mới nhất từ Mirror, thì Man.United đã đồng ý chi 60 triệu bảng cho Alderweireld và phía Tottenham - đội duy nhất trong tốp 6 chưa có tân binh nào - sẽ chấp nhận trong vòng 48 giờ tới để kịp dùng ngân quỹ đó tuyển dụng nhân sự mới.

Khi các “sếp” đang tất bật trên thị trường, HLV Mourinho và các học trò cũng sẽ ra sân ở trận giao hữu cuối cùng trên sân Bayern Munich vào đêm nay. Quỷ đỏ sẽ trở lại Anh ngay sau trận đấu này để kịp chuẩn bị cho trận sớm nhất lượt trận khai màn Premier League mùa giải mới, tiếp đón Leicester tại Old Trafford vào ngày 10-8.

Tin cùng chuyên mục