Thương vụ kỳ bí của PSG với Juventus - cái bắt tay sau lưng Inter

Mauro Icardi là cầu thủ mà PSG mượn từ Inter Milan nhưng giờ đây đội bóng thủ đô Paris đang muốn dùng chính cầu thủ mượn về từ Inter để trao đổi cầu thủ với Juventus. Lão Phu nhân sẵn lòng "đi đêm" với PSG để tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ.  
Thương vụ kỳ bí của PSG với Juventus - cái bắt tay sau lưng Inter

Tiền đạo Mauro Icardi chơi khá ổn ở mùa giải đầu tiên tới PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Cầu thủ người Argentina đã ghi 20 bàn và 4 pha kiến tạo sau 31 trận chơi cho PSG. GĐTT của PSG là Leonardo tính tới phương án mua đứt với giá 70 triệu euro như thỏa thuận với Inter Milan hồi đầu mùa.

Tuy nhiên, mua đứt hợp đồng không phải để sử dụng mà để... bán cho một CLB Italia khác. Ông Leonardo đang tính chuyện dùng chính Icardi để trao đổi cầu thủ với Juventus. Nếu Inter bán Icardi cho PSG thì có giá 70 triệu euro nhưng bán tiền đạo này cho đối thủ tại Serie A thì giá sẽ là 85 triệu euro. Hiện tại, Juventus rất muốn có Icardi để hợp cùng Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công.

PSG “nhượng” Icardi cho Juventus với mục tiêu để có một loạt các ngôi sao Turin mà ông Leonardo mong muốn. Vị giám đốc của PSG muốn có Miralem Pjanic, Paulo Dybala, Douglas Costa và Mattia De Sciglio để tăng cường sức mạnh cho lực lượng của HLV Thomas Tuchel mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục