Thưởng lớn cho tay vợt Nguyễn Đức Tuân

Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã kết hợp cùng các nhà tài trợ trao thưởng cho VĐV bóng bàn Việt Nam đạt thành tích huy chương tại SEA Games 31.
Các tay vợt của đội tuyển bóng bàn nhận thưởng với kết quả SEA Games 31. Ảnh: LƯỢNG LƯỢNG
Các tay vợt của đội tuyển bóng bàn nhận thưởng với kết quả SEA Games 31. Ảnh: LƯỢNG LƯỢNG
Trong chiều 24-5 tại Hà Nội, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã tiến hành lễ trao thưởng cho các VĐV đạt kết quả quả huy chương, đặc biệt là tấm HCV đơn nam của tay vợt Nguyễn Đức Tuân.
“Tôi ấn tượng với kết quả thi đấu của Đức Tuân tại SEA games 31”, Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 - ông Trần Đức Phấn chia sẻ.
“Về thực tế, VĐV của thể thao VN đã nỗ lực hết mình nên VĐV đạt được HCV là kết quả xứng đáng”, ông Phấn khẳng định thêm.
HLV Lê Huy của đội tuyển quốc gia bầy tỏ thành tích này là của tập thể và tất cả cùng cố gắng. Môn bóng bàn sẽ có những tay vợt chủ lực thi đấu tranh HCV. Thành tích không chỉ là cá nhân mà là kết quả của tập thể. “ vận động viên đạt thành tích chuyên môn là kết quả khích lệ và tập thể đội tuyển sẽ cố gắng các giải đấu tiếp theo”, ông Phan Anh Tuấn - lãnh đội bóng bàn Việt Nam tại SEA Games 31 chia sẻ.
Tại lễ mừng công, các nhà tài trợ và Liên đoàn bóng bàn đã trao thưởng các mức thưởng lên tới gần 400 triệu đồng cho tất cả thành tích của đội tuyển tại SEA Games 31.

Các nội dung của bóng bàn cần có sự đầu tư hiệu quả thì mới thành công - Trưởng Đoàn Trần Đức Phấn trao đổi. Ông Phấn yêu cầu sau SEA Games 31 phải rà soát lực lượng tối ưu nhất. Ônh Phấn cũng bầy tỏ bóng bàn cần một sự đầu tư hiệu quả.

Bóng bàn Việt Nam chỉ giành được 1 HCV và 4HCĐ tại SEA Games 31.

Tay vợt Nguyễn Đức Tuân: tôi đã nỗ lực và thành tích này là của tập thể. Ai chiến thắng cũng là một cứng đáng cho tập thể

HLV Lê Huy: tôi xin cám ơn sự cổ vũ của khán giả và kết quả HCV là nỗ lực của từng thành viên. Chúng tôi sẽ quyết tâm trong các giải đấu tiếp theo.

Lãnh đội bóng bàn Việt Nam - ông Phan Anh Tuấn: chúng tôi ghi nhận kết quả này và bóng bàn VN vẫn tiếp tục thực hiện các chiến lược tương lai

Tin cùng chuyên mục