Giải Ngoại hạng Nga

Thua Liverpool 0-7 nhưng thắng CSKA 3-0, Carrera tán dương các học trò Spartak

Spartak Moskva đang trải qua những cung bậc cảm xúc kỳ lạ. Hồi giữa tuần trước, họ vừa trải qua trận thua thảm hại 0-7 trước Liverpool ở đấu trường Champions League. Nhưng đến cuối tuần, họ đã thắng CSKA Moskva 3-0 trong trận derby nổi tiếng của nước Nga – trận derby thành Moskva. HLV Massimo Carrera đã khen ngợi các học trò rất nhiều.
Massimo Carrera chúc mừng các học trò
Massimo Carrera chúc mừng các học trò
Spartak đã đánh bại CSKA tại sân Otkrytiye Arena nhờ cúp đúp của Quincy Promes và bàn thắng của Mario Pasalic ở phút bù giờ. Với kết quả này, Spartak vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng điểm mùa này của RFPL với 37 điểm, thua Lokomotiv Mosvka (giữ ngôi đầu bảng) 5 điểm. Đây là một thất bại cần thiết để các cầu thủ áo Đỏ – Trắng gượng dậy sau trận thua lịch sử với 7 bàn không gỡ trên sân Anfield.
HLV ngươi Ý Carrera tỏ ra rất hạnh phúc: “Đây là một kết quả không hề dễ dàng. Sau trận thua Liverpool, tâm trạng chúng tôi nặng nề như đá đeo vào cổ. Nhưng hôm nay, các chàng trai Spartak đã chứng tỏ, trận thua giữa tuần rồi chỉ là một tai nạn. Họ đã thể hiện, họ chính là những người đàn ông, biết đứng lên khi cần. Trận thua Liverpool là một bài học quan trọng cho chúng tôi, đó là một sai lầm mà chúng tôi cần phải học hỏi rất nhiều để né tránh. Chúng tôi đã đến sân Anfield mà như đang nghĩ chơi một trận đấu khác, phản ứng rất hời hợt. Đó cũng là một bài học nhớ đời trong sự nghiệp HLV của tôi”.
“Ở thời điểm hiện tại, tôi hài lòng với vị trí mà chúng tôi đạt được trước kỳ nghỉ mùa Đông. Chúng tôi đã chứng tỏ bản thân mình khá tốt ở Giải Ngoại hạng Nga, tôi hạnh phúc vì điều đó. Còn ở đấu trường Champions League, cho đến trước trận đấu cuối cùng, chúng tôi đã chơi khá hay. Dù sao, mục tiêu của chúng tôi vẫn là giành vé vào vòng sau của Europa League. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình”, HLV Carrera cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục