Thua đậm Quảng Nam, Khánh Hòa lún sâu ở đáy bảng xếp hạng

Trận đấu sớm nhất của vòng 22 V-League 2019 diễn ra vào chiều 23-8 trên sân Tam Kỳ đã chứng kết “cơn mưa” bàn thắng trong cuộc so tài giữa Quảng Nam và Khánh Hòa, kết thúc với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà.

Zarour dần đuổi sức trong vai trò "gánh team" ở Khánh Hòa. Ảnh: Viết Định
Zarour dần đuổi sức trong vai trò "gánh team" ở Khánh Hòa. Ảnh: Viết Định

Cùng xác định đây là trận quan trọng của chính mình trong cuộc đua trụ hạng mùa này nên hai đội đã nhập cuộc đầy quyết tâm với lối chơi tấn công nhanh, cởi mở.

Đội chủ nhà đã bất ngờ có sự khởi đầu hết sức thuận lợi. Phút 14, Hoàng Vũ Samson ghi bàn mở tỷ số sau pha đệm bóng cận thành. Chỉ 2 phút sau, Rodrigo nhân đôi cách biệt từ pha đánh đầu ở cự ly gần.

Thua đậm Quảng Nam, Khánh Hòa lún sâu ở đáy bảng xếp hạng ảnh 1 Samson chia vui cùng Rodrigo, tác giả cú đúp cho Quảng Nam trong trận này
Ở vào tình thế dựa chân tường, không có gì để mất, Khánh Hòa đẩy cao đội hình tấn công và sự bùng nổ của đội khách đã gây nhiều khó khăn cho Quảng Nam. Patiyo đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Khánh Hòa từ đường chuyền của Toure ở phút 21. Trận đấu trở về với vạch xuất phát vào phút 30 sau cú đánh đầu cận thành của Patiyo sau pha phá bẫy việt vị từ đường chuyền của cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương.

Diễn biến ở hiệp 2 càng hấp dẫn hơn khi không bên nào chấp nhận tỷ số hòa. Đội khách đã mở đội hình tấn công và sự nôn nóng của họ đã phải trải giá khi để lộ nhiều khoảng trống ở phía sau. Phút 51, Rodrigo ghi bàn thắng thứ 2 trong trận này sau cú đá bồi cận thành nâng tỷ số 3-2 cho đội chủ nhà.

Thua đậm Quảng Nam, Khánh Hòa lún sâu ở đáy bảng xếp hạng ảnh 2 Khánh Hoà lún sâu ở cuối bảng sau 2 trận thua liên tiếp. Ảnh: Viết Định 
Phút 89, cựu binh của Khánh Hòa là Quốc Chí vừa được tung vào sân đã suýt lập công cho Quảng Nam khi tung cú sút căng như… đại bác, bóng bật xà ngang ra ngoài. Không lâu sau, Thanh Trung đã kịp có bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Quảng Nam sau tình huống phá bẫy việt vị thành công.

Chiến thắng này đã giúp Quảng Nam đạt 31 điểm, tạm ghi tên vào tốp 3, trong khi Khánh Hòa tiếp tục lỡ bước sau 2 trận thua đậm liên tiếp.

Tin cùng chuyên mục