Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Tối 1-2, đội tuyển Việt Nam đã gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 3-1 trước đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ngay sau trận đấu Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xuống sân chúc mừng và lì xì đầu xuân cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng thầy trò đội tuyển Việt Nam ngay sau trận thắng đội tuyển Trung Quốc tối 1-2
Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng thầy trò đội tuyển Việt Nam ngay sau trận thắng đội tuyển Trung Quốc tối 1-2

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dành lời khen ngợi cho màn trình diễn tuyệt vời của các học trò HLV Park Hang-seo. Thủ tướng Phạm Minh Chính nói: “Hôm nay, toàn đội đá rất hay. Đáng lẽ chúng ta thắng 3-0 thì tốt hơn, nhưng 3-1 cũng được rồi. Rất cảm ơn HLV Park Hang-seo và các cầu thủ. Đội tuyển đã mang lại một bữa tiệc bóng đá cho người dân Việt Nam đúng vào ngày mùng 1 Tết âm lịch. Đây là món quà quý dành cho người hâm mộ, dành cho nhân dân Việt Nam trong ngày Tết. Một lần nữa, tôi cảm ơn ban huấn luyện, các cán bộ, nhân viên phục vụ đội bóng, đặc biệt là các cầu thủ. Họ đã đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường, chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo trong trận đấu ngày hôm nay. Xin cảm ơn và chúc mừng năm mới tất cả thành viên của đội tuyển Việt Nam”.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính xuống sân chúc mừng đội tuyển Việt Nam ảnh 1 Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn biểu dương tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam tại phòng thay đồ sau trận đấu
Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và khích lệ tinh thần của Thủ tướng Chính phủ dành cho đội tuyển. Ông cũng dành lời cảm ơn đối với VFF đã hỗ trợ cho đội tuyển trong suốt thời gian qua. HLV Park Hang-seo hứa trước Thủ tướng sẽ cùng các học trò tiếp tục nỗ lực, phấn đấu giành chiến thắng trong trận đấu kế tiếp trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam, gặp đội tuyển Oman vào tháng 3 tới.

Sau khi kết thúc trận đấu, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cũng đã gặp gỡ thầy trò HLV Park Hang-seo trong phòng thay đồ, biểu dương chiến thắng rất có ý nghĩa của toàn đội. Thay mặt Thường trực BCH VFF, ông Trần Quốc Tuấn cảm ơn các thành viên đội tuyển đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với màu cờ sắc áo, tập trung và nỗ lực hết sức để mang về niềm vui cho đông đảo người hâm mộ cả nước trong ngày mùng 1 Tết cổ truyền.

Tin cùng chuyên mục