Thủ thành tuyển Anh nhận “gạch” vì bắt chước Ronaldo

Jordan Pickford là người hùng của tuyển Anh trong loạt sút luân lưu trước Colombia. Tuy nhiên, sau khi góp công lớn đưa Tam sư vào tứ kết World Cup 2018, Pickford lại nhận nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng.

Pha ăn mừng gây châm biếm của Pickford. Ảnh: Getty Images
Pha ăn mừng gây châm biếm của Pickford. Ảnh: Getty Images

Cụ thể trong loạt sút luân lưu với Colombia, Pickford đã đóng vai người hùng của tuyển Anh khi cản phá thành công cú sút của Carlos Bacca để góp phần đưa Tam sư vào tứ kết.

Tất nhiên, khỏi nói cũng hiểu khi cản phá thành công lượt sút mang tính chất quyết định ấy, Pickford hưng phấn cỡ nào. Và có lẽ trong lúc cảm xúc dâng trào, Pickford đã làm hành động ăn mừng theo phong cách đặc trưng của Cristiano Ronaldo mỗi khi ghi bàn. Chính điều này đã khiến cho Pickford trở thành chủ đề châm biếm trên mạng xã hội Twitter,

Tờ The Sun đã chọn ra một vài câu bình luận châm biếm của cư dân mạng như sau: “Điều yêu thích nhất của tôi trong màn ăn mừng của Pickford là giống như cách Ronaldo ăn mừng khi gặp những chàng trai”.

Tài khoản khác lại viết: “Có ai nhìn thấy pha ăn mừng của Pickford giống như kiểu của Ronaldo không? Nó làm tôi yêu bóng đá”. Có người thì nói cay đắng hơn: “Pickford ăn mừng giống Ronaldo có nghĩa là anh ấy muốn về nhà phải không?”

Trong khi có người lại tỏ ra hả hê: “Mỗi lần xem lại Pickford ăn mừng giống Ronaldo là tôi lại không thể ngừng cười”.

Tin cùng chuyên mục