Thủ môn Văn Lâm lỡ hẹn trận Topenland Bình Định - Thanh Hoá do bị sốt cao

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị sốt cao trong các ngày qua và mới đây phải truyền nước biển nên có đến 99% không ra sân trong trận T.Bình Định gặp Thanh Hóa vào tối 20-8 trên sân Quy Nhơn.
Thanh Hóa từng gây bất ngờ khi giành 3 điểm trên sân Quy Nhơn ở mùa bóng trước
Thanh Hóa từng gây bất ngờ khi giành 3 điểm trên sân Quy Nhơn ở mùa bóng trước

Chuỗi trận sa sút của đội bóng đất Võ đã kết thúc ở vòng 12 sau khi giành trọn 3 điểm trước CLB TPHCM ngay trên sân Thống Nhất. Trận thắng kịp lúc đã giúp T.Bình Định thoát khỏi sự bám đuổi của nhóm cuối, đồng thời mở lại hy vọng tranh chấp vào tốp đầu bảng. Phía trước là 3 trận đấu liên tiếp trên sân nhà, liệu họ có tận dụng thành công?

Sau trận gặp Thanh Hóa ở vòng 13, các cầu thủ Bình Định tiếp tục ở lại sân Quy Nhơn ở hai trận đầu của lượt về gặp B.Bình Dương và Hải Phòng. Ở vào giai đoạn tăng tốc, các trận đấu từ lúc này độ khó, tính quyết liệt sẽ gia tăng, chính vì thế mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng không được sẩy chân trước bất kỳ đối thủ nào.

Thủ môn Văn Lâm lỡ hẹn trận Topenland Bình Định - Thanh Hoá do bị sốt cao ảnh 1 Văn Lâm chưa thể đứng trong khung thành T.Bình Định ở vòng 13
Bởi một thực tế phong độ thiếu ổn định như T.Bình Định như từ đầu mùa thì mọi thứ chưa nói trước điều gì, cho dù trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng là dàn cầu thủ giỏi đế từ nhiều nơi. Trận thắng trên sân Thống Nhất vừa qua vẫn chưa làm mãn nhãn người hâm mộ đội bóng này, thậm chí làm người xem có cảm giác… lên ruột khi lật ngược tình thế trong những phút cuối.

Điều mà khán giả Bình Định hy vọng là trận thắng ấy sẽ tạo đà cho đội nhà lên tinh thần khi quay lại sân nhà để gặp Thanh Hóa ở vòng 13, trận đấu mà họ đang có được đội hình mạnh nhất. Cầu thủ thu hút sự quan tâm nhất là thủ môn Đặng Văn Lâm cũng úp mở khả năng trình làng khán giả Bình Định ở trận này. Nhưng suốt hai ngày gần đây Văn Lâm không xuất hiện trên sân tập do bị sốt cao, càng làm cho việc xác định thủ môn số 1 của T.Bình Định ở đội hình xuất phát thêm khó đoán. Bởi lẽ Minh Hoàng hay Tuyên Quang nếu có cơ hội bắt chính trận này càng phải cố gắng thể hiện.

Thủ môn Văn Lâm lỡ hẹn trận Topenland Bình Định - Thanh Hoá do bị sốt cao ảnh 2 Tấn Tài vẫn là "ngòi nổ" chính trong đội hình T.Bình Định
Ở bên kia sân, Thanh Hóa đang ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Nhưng với thực lực của đội thì mục tiêu càng cố gắng tích điểm càng tốt, khi mà sự bám đuổi từ nhóm đội theo sau ngày càng gia tăng. Trận này Thanh Hóa cũng không có “phù phủy” Petrovic trên băng ghế chỉ đạo do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Đây cũng là cuộc gặp gỡ thú vị giữa HLV Nguyễn Đức Thắng với đội bóng cũ mà ông đã từng dẫn dắt. Liệu lần này nhà cầm quân của T.Bình Định sẽ tạo sự an tâm nơi người hâm mộ, trước mắt là “giải hạn” khi dã lâu chưa thắng được trên sân Quy Nhơn? Trận T.Bình Định - Thanh Hóa diễn ra lúc 18 giờ ngày 20-8.

Dự đoán: 2-0

Tin cùng chuyên mục