Thủ môn Mendy tặng quà, Koulibaly thẻ đỏ, Chelsea thua thảm trên sân Leeds

Leeds United quật ngã Chelsea ở vòng 3 sau sai lầm lớn của thủ thành Mendy, người đã tặng bàn thắng cho chủ nhà. Leeds chơi với cường độ cao hơn so với The Blues và có thể nới rộng khoảng cách với các bàn thắng của Rodrigo và Harrison.
Thủ thành Mendy đã tặng bàn thắng phút 30 cho Leeds
Thủ thành Mendy đã tặng bàn thắng phút 30 cho Leeds

The Blues đến sân Elland Road để tìm kiếm chiến thắng thứ hai tại Premier League mùa này, nhưng họ đối mặt với một Leeds chơi với cường độ và áp lực cao, không cho phép đội bóng London thoải mái ở bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu.

Trận đấu trên sân Elland Road bắt đầu với thế trận mở và cường độ cao. Leeds dâng cao dồn ép khiến Chelsea gặp khó khăn trong việc đưa bóng ra khỏi phần sân của mình. Tuy nhiên, cả hai đội đều không có cơ hội ghi bàn rõ rệt nào cho đến phút thứ 32.

Thủ môn Mendy nhận được đường chuyền về từ Koulibaly đã chần chừ không phát bóng lên. Anh loay hoay cố gắng lừa bóng qua Brenden Aaronson, nhưng cầu thủ Mỹ đã cướp bóng và đệm vào lưới trổng để ghi bàn thắng đầu tiên cho chủ nhà.

Thủ môn Mendy tặng quà, Koulibaly thẻ đỏ, Chelsea thua thảm trên sân Leeds ảnh 1
Thủ môn Mendy tặng quà, Koulibaly thẻ đỏ, Chelsea thua thảm trên sân Leeds ảnh 2
Thủ môn Mendy tặng quà, Koulibaly thẻ đỏ, Chelsea thua thảm trên sân Leeds ảnh 3

Chưa kịp hoàn hồn, 4 phút sau đó, Sterling phạm lỗi với Roca trong vòng cấm. Harrison tạt bóng vồng vào vị trí yết hầu, và Rodrigo đánh đầu cận thành, hạ gục Mendy.

Sang hiệp 2, Chelsea cố gắng chơi với cường độ cao hơn nhưng vẫn chưa đủ để lật ngược thế cờ. Leeds kiểm soát thế trận để tìm kiếm bàn kết liễu cuộc chiến. Và bàn thắng được chờ đợi đã đến ở phút 69.  Daniel James nhận bóng từ đường biên ngang, tạt bóng vào giữa để Rodrigo đánh đầu tung lưới .

Tin cùng chuyên mục