Thủ môn Kiều Trinh vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng ba

Tiếp theo việc hai tuyển thủ U23 Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng ba sau thành công ở VCK giải U23 châu Á 2018, “cô gái vàng” của bóng đá nữ Đặng Thị Kiều Trinh cũng vừa được vinh dự như trên.

Kiều Trinh trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Kiều Trinh trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2017. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam thì thủ môn số 1 của đội tuyển nữ Việt Nam Đặng Thị Kiều Trinh đã được nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng ba do những cống hiến của cô với bóng đá nữ trong thời gian qua.

Kiều Trinh là một số số ít tuyển thủ có bộ sưu tập thành tích thật đồ sộ. Cô đã 4 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2011, 2012 và 2017. Cầu thủ gốc Đồng Tháp này cũng đã 5 lần tham dự SEA Games và 3 lần cùng đội tuyển đoạt HCV, 2 lần giành HCB ở Đại hội này. Bên cạnh đó là 2 danh hiệu vô địch Đông Nam Á với đội tuyển quốc gia cũng như 6 lần VĐQG trong màu áo đội tuyển TPHCM.

Được biết, các thành viên khác của đội tuyển nữ Việt Nam cũng sẽ được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Lễ trao các danh hiệu cao quý sẽ được tiến hành dự kiến sau khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thi đấu xong VCK Asian Cup nữ 2018 và trước khi lên đường thi đấu VCK nữ Đông Nam Á từ 21-6 đến 4-7 tại Indonesia.

Tin cùng chuyên mục