Thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại vì Cerezo Osaka có cầu thủ dương tính với Covid-19

Thủ thành Văn Lâm sẽ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Park Hnag-seo vì anh trở thành F1 khi có một đồng đội tại Cerezo Osaka dương tính với Covid-19.

Tấn Trường sẽ trở thành thủ môn số 1?
Tấn Trường sẽ trở thành thủ môn số 1?

Thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã bị loại, anh sẽ không thể sang UAE hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 2-6 tới đây. Lý do là anh trở thành F1, sau khi có một cầu thủ của Cerezo Osaka dương tính với Covd-19. Giới chức VFF cho biết sau khi Ban huấn luyện quyết định ngưng triệu tập thủ môn này.

Đây thực sự là thông tin kém vui đối với HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện của ĐT Việt Nam. Bởi ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây tối ngày 28-5, tướng Park vẫn chờ Văn Lâm sang UAE để kiểm tra trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng về vị trí người gác đền của ĐT Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bị loại vì Cerezo Osaka có cầu thủ dương tính với Covid-19 ảnh 1 Việc lỡ hẹn là điều kém may mắn với Văn Lâm

 Trước đó, Văn Lâm cũng đã từng một lần lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam khi toàn đội bay sang UAE hôm ngày 26-5. Lý do khi đó được đưa ra là vì một thủ môn của Cerezo Osaka bị chấn thương nên Văn Lâm phải ở lại tập luyện cùng đội bóng chủ quản.

 Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo đang có trong tay 3 thủ môn gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Trong đó, Văn Hoàng là cái tên sang UAE với tấm vé vớt nhưng lại là sự cứu cánh bất ngờ cho thầy Park trong hoàn cảnh Văn Lâm không thể góp mặt.

Tin cùng chuyên mục