Thomas Tuchel thừa nhận Ronaldo chơi cho Quỷ đỏ sẽ khiến Chelsea khó khăn hơn

Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Manchester United với bản hợp đồng 2 năm vào chiều thứ Sáu và ngay lập tức làng bóng Premier League đã phản ứng với màn trở lại của chân sút xuất sắc nhất qua mọi thời đại của bóng đá châu Âu và thế giới. 
Ronaldo đã trở lại Quỷ đỏ
Ronaldo đã trở lại Quỷ đỏ

HLV Chelsea, Thomas Tuchel thừa nhận rằng ông muốn thấy Cristiano Ronaldo ở lại Italy hơn là trở lại Premier League trong màu áo Manchester United. “Tôi không biết liệu có tốt không nếu Ronaldo chơi cho bất kỳ đối thủ nào của Chelsea”.

Cầu thủ 36 tuổi đã ở Man United từ năm 2003 đến 2009 sau khi ký hợp đồng từ Sporting Lisbon. Anh ghi 118 bàn sau 292 trận trước khi gia nhập Real Madrid. Ronaldo chơi cho Kền kền trắng 9 mùa giải, nơi anh vô địch Champions League 4 lần trước khi chuyển đến Juventus.

Chiều thứ Sáu, Man United tuyên bố: "Manchester United vui mừng xác nhận rằng CLB đã đạt được thỏa thuận với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, tùy thuộc vào thỏa thuận của các điều khoản cá nhân, thị thực và y tế. Tất cả mọi người ở CLB đều mong được chào đón Cristiano trở lại Manchester”.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha rời Juventus sau khi ghi được 101 bàn thắng và có 120 đường kiến tạo trong 134 lần ra sân. Ronaldo rõ ràng sẽ không có mặt trong trận đấu vào Chủ nhật này với Wolves, nhưng có thể trở lại Old Trafford trong trận đấu trên sân nhà với Newcastle vào ngày 11-9.

Thomas Tuchel thừa nhận Ronaldo chơi cho Quỷ đỏ sẽ khiến Chelsea khó khăn hơn ảnh 1 Thomas Tuchel chỉ muốn Ronaldo ở lại Italy
Sự hiện diện của Ronaldo làm Tuchel lo lắng: “Tôi không biết liệu có tốt không nếu anh ấy chơi cho bất kỳ đối thủ nào của chúng tôi. Nếu anh ta trở lại Old Trafford, điều đó tốt cho Premier League và cho thấy giải đấu này cạnh tranh và khó khăn như thế nào. Đồng thời, nó sẽ khiến cuộc sống của chúng tôi trở nên khó khăn hơn”.

Chelsea đã chi 97,5 triệu bảng để ký hợp đồng với tay săn bàn hàng đầu Romelu Lukaku từ Inter Milan và vẫn đang tham gia thị trường, với sự quan tâm hậu vệ đa năng người Pháp Jules Kounde từ Sevilla và tiền vệ Tây Ban Nha Saul Niguez từ Atletico Madrid.
Thomas Tuchel thừa nhận: “Chúng tôi có một số ý tưởng và chúng tôi đang cố gắng. Không phải tất cả các quyết định đều được thực hiện. Tôi hài lòng với đội hình như hiện tại và tôi tự tin rằng chúng tôi hoàn toàn có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhưng mọi con mắt đều mở và chúng tôi nhận thức được mọi tình huống.

"Bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá nhưng hiện tại chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Liverpool".
Việc Kurt Zouma sang West Ham được cho là sẽ đẩy nhanh quá trình tuyển mộ Kounde. :Zouma sẽ không góp mặt trong đội hình Chelsea gặp Liverpool vào thứ Bảy vì anh ấy đang ở Pháp vì điều mà Tuchel gọi là 'các vấn đề cá nhân".

Tuchel nói: “Kurt không ở đây với chúng tôi, nhưng không phải vì các cuộc đàm phán. Cậu ấy có một số vấn đề cá nhân cần giải quyết và chúng tôi đã cho phép cậu ấy đến Pháp. Có những cuộc đàm phán giữa West Ham và Chelsea về Kurt nhưng tôi không biết nó dẫn đến đâu và vẫn đang chờ đợi”.

Tin cùng chuyên mục