Thomas Tuchel: “Thất bại trước Manchester United chỉ là tai nạn”

Gần cả tuần sau trận thua Manchester United 1-3 trên sân nhà dẫn tới bị loại khỏi Champions League vì ưu thế bàn thắng trên sân khách, HLV Thomas Tuchel và cả đội ngũ PSG vẫn chưa tiêu hóa hết nỗi đau. Hôm qua ông bày tỏ là thất bại đó chỉ là một tai nạn.
Thomas Tuchel: “Thất bại trước Manchester United chỉ là tai nạn”

Ông thầy người Đức bảo rằng các cầu thủ của ông kiểm soát tốt trận đấu nhưng đáng tiếc là mắc hai sai lầm không đáng có dẫn tới 2 bàn thua. Toàn đội thực sự buồn bã nhưng ông nghĩ đó chỉ là một tai nạn. “Nhiều cầu thủ không muốn thi đấu sau trận thua Manchester United nhưng mùa giải vẫn diễn ra. Tôi buồn và cầu thủ buồn nhưng buộc phải ra sân ở trận kế tiếp”, ông Tuchel nói trong phòng họp báo trước trận đấu với Dijon.

Ông Tuchel còn đổ lỗi cho trọng tài Skomina ở tình huống bắt phạt đền cho Manchester United ở phút cuối cùng trận đấu. “Vào cuối trận, trọng tài đã mắc lỗi khi xử lý tình huống thông qua VAR”. Các cầu thủ PSG chơi có phần căng thẳng sau khi để Manchester United dẫn 2-1 và ép sân dữ dội ở những phút cuối trận.

Tuy nhiên, ông Tuchel cho rằng may mắn là đội bóng có Buffon và Alves, hai danh thủ đã quá quen với những hoàn cảnh buồn bã như thế này nên động viên đồng đội vượt qua. Điều quan trọng bây giờ không phải là nhìn lại trận thua đã qua mà hướng tới những mục tiêu phía trước. PSG vẫn chưa chính thức vô địch Ligue 1 dù hơn đối thủ kế tiếp 17 điểm sau 28 vòng đấu (PSG đá ít hơn 1 trận). Ngoài ra, PSG còn chuẩn bị chơi trận bán kết Cúp Quốc gia với Nantes vào đầu tháng 4 tới.

Tin cùng chuyên mục