Thomas Tuchel lo lắng khi Icardi chấn thương

 HLV Tuchel có lý do để lo lắng trên hàng công PSG. Neymar chấn thương vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Cavani chưa tìm lại được phong độ ghi bàn. Mbappe bỗng dưng chựng lại. Icardi chấn thương bất ngờ sẽ ảnh hưởng tới năng lực tấn công của đội.
Thomas Tuchel lo lắng khi Icardi chấn thương

Kylian Mbappe có trận đấu không ổn khi PSG tiếp Brugge trên sân nhà. Tiền đạo 20 tuổi được HLV Thomas Tuchel thay ra ở phút 83. Trận này Mbappe phối hợp không tốt với cả Angel Di Maria lẫn với Mauro Icardi. Sự thiếu ăn ý của bộ ba tấn công đã khiến cho PSG chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. Đó là tình huống Dagba chuyền từ cánh phải vào sâu vòng cấm, Di Maria đá hụt và bóng tới chân Icardi để tiền đạo mượn từ Inter Milan dễ dàng ghi bàn. Trọng tài chính phải chờ tới VAR mới xác định Icardi ghi bàn ở vị trí hợp lệ.

Tiếc cho Icardi là anh phải rời sân ở phút 72 do chấn thương mắt cá chân. Tiền đạo Edinson Cavani được tung vào sân nhưng chân sút người Uruguay vẫn chưa tìm lại được cảm giác bóng tốt nhất. Chấn thương bất ngờ cùa Icardi làm HLV người Đức lo lắng bởi Icardi đang duy trì được sự ổn định, có 8 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó một nửa ở Champions League. Ông Tuchel hy vọng chấn thương của Icardi không quá nặng để anh có thể ra sân ở trận đấu với Brest trên sân khách vào cuối tuần này.

Điểm sáng nhất của PSG ở trận thắng Brugge là phong độ của thủ môn Keylor Navas. Người gác đền người Costa Rica có hai pha cản xuất sắc trước những cú dứt điểm của Dennis và Okerebe trong hiệp hai. Đội trưởng Thiago Silva phạm lỗi với Diagne ở phút 76 dẫn tới phạt đền. Navas đối diện với Diagne trên chấm 11m và cuối cùng thủ môn 32 đã bắt gọn cú sút của số 10 Brugge để giúp PSG giữ trọn 3 điểm trên sân nhà và sớm giành vé vào vòng knock out trước 2 vòng đấu. Với sự xuất hiện kịp thời của Navas trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa, PSG vẫn chưa thủng lưới bàn nào ở Champions League sau 4 trận.

                                                                                      

Tin cùng chuyên mục