Thomas Mueller không tha thiết trở lại tuyển Đức?

HLV trưởng Joachim Loew mở cánh cửa hẹp cho khả năng trở lại tuyển Đức sau gần một năm vắng bóng của Thomas Mueller. Tiền đạo 30 tuổi này lạnh lùng đáp lại rằng Bayern Munich đang là ưu tiên số 1 của anh.
Thomas Mueller không tha thiết trở lại tuyển Đức?

Thomas Mueller chìm nghỉm ở Bayern Munich dưới tay cựu HLV Niko Kovac song anh bật dậy mạnh mẽ dưới thời của HLV đương nhiệm Hansi Flick. Muller ghi 4 bàn và 8 pha kiến tạo kể từ lúc ông Flick nắm Hùm xám từ cuối năm ngoái. Phong độ rực sáng của Muller khiến cho HLV trưởng đội tuyển Đức là Joachim Loew lên tiếng. HLV 60 tuổi này đặt niềm tin vào Timo Werner, Leroy Sane và Marco Reus trên hàng công. Ông nói thêm là ưu tiên cho những cầu thủ trẻ nên đã loại 3 cầu thủ lớn tuổi là Mueller, Jerome Boateng và Mats Hummels từ tháng 3-2019 tới nay. Phong độ tốt của Mueller gần đây có thể sẽ trở lại đội tuyển Đức nếu như có cầu thủ không đảm bảo điều kiện (thể lực hoặc chấn thương).

Thomas Mueller không tha thiết trở lại tuyển Đức? ảnh 1 Thomas Mueller trong màu áo Bayern Munich
Gần một năm xa rời đội tuyển và đang cùng Bayern Munich bứt phá khiến cho Mueller như thể mất cảm xúc với Xe tăng. Anh phát biểu “Tôi không hoài nghi về những quyết định chuyên môn của HLV trưởng đội tuyển quốc gia nhưng lâu rồi tôi vẫn còn giận vì những gì xảy ra. Giờ đây, tôi không quan tâm lắm tới VCK Euro 2020 bởi đang tập trung vào Bayern Munich để gặt hái vinh quang, mà lý tưởng nhất là cú ăn ba”.

Tin cùng chuyên mục