Thiết bị môn TDDC đã về Việt Nam

Bộ thiết bị mới dành cho thi đấu môn TDDC tại SEA Games 31 đã được chuyển về Việt Nam và đội tuyển quốc gia sớm được làm quen trước khi tranh tài.

Tuyển thủ đội tuyển TDDC Việt Nam sẽ sớm được làm quen với trang thiết bị mới tại Cung thể thao Quần Ngựa. Ảnh: LÊ THANH
Tuyển thủ đội tuyển TDDC Việt Nam sẽ sớm được làm quen với trang thiết bị mới tại Cung thể thao Quần Ngựa. Ảnh: LÊ THANH

Phụ trách bộ môn TDDC (Tổng cục TDTT) – ông Bùi Trung Thiện cho biết “bộ thiết bị dụng cụ mới của môn TDDC phục vụ thi đấu SEA Games 31 đã và đang chuyển về Việt Nam theo từng bộ phận. Thiết bị được nhà thầu chuyển về theo đúng lịch dự kiến ban đầu là ngày 30-4. Từng bộ phận dụng cụ được chuyển về thì bộ phận chuyên môn kĩ thuật thực hiện lắp đặt luôn tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội”.

Nếu không có gì thay đổi, tất cả trang thiết bị mới trên sẽ được lắp đặt ổn thỏa đầy đủ ngay những ngày đầu tháng 5 đồng thời thảm đấu cũng được lắp tại Cung thể thao Quần Ngựa.

“Sau khi bộ dụng cụ lắp đặt xong, chúng tôi sẽ để các tuyển thủ đội tuyển quốc gia đến tập làm quen nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thi đấu SEA Games 31”, ông Thiện cho biết thêm.

Được biết, bộ dụng cụ thi đấu mới của môn TDDC được đầu tư này sản xuất bởi một nhà sản xuất uy tín của Trung Quốc và đây là thương hiệu đã có dụng cụ phục vụ Olympic và Asian Games nên chất lượng được cam kết đảm bảo đúng yêu cầu. Lần gần nhất TDDC Việt Nam sắm bộ dụng cụ mới cách đây khoảng 6 năm và để phục vụ cho SEA Games 31, Ban tổ chức chủ nhà Việt Nam sẽ đưa vào sử dụng trang thiết bị mới hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục