Thierry Henry qua Mỹ, Bordeaux chọn Ranieri hay Conte?

Bordeaux một tuần không có HLV trưởng Gustavo Poyet không tệ chút nào, nhưng chuyện đó không thể kéo dài. Và khi ứng viên số 1 Thierry Henry quyết định sang Mỹ hành nghề, người ta tự hỏi Bordeaux sẽ chọn Claudio Ranieri hay Antonio Conte?
Thierry Henry qua Mỹ, Bordeaux chọn Ranieri hay Conte?

Ông Poyet bị đình chỉ 1 tuần vì những phát ngôn chỉ trích BLĐ đội bóng nên trợ lý chuyên về thể lực dẫn dắt đội bóng thi đấu với á quân Monaco. Kết quả tuyệt vời cho Bordeaux để có thể chia tay hẳn Poyet khi đánh bại Monaco 2-1 bằng cú đúp của Kamano, chưa kể Kalu đá trật một quả phạt đền.

BLĐ Bordeaux ngắm nghía Thierry Henry như là ứng cử viên thay thế Poyet. Mọi thứ đang ngon trớn và phía Bordeaux sẵn sàng đồng ý mức lương 2 triệu euro/năm của cựu đội trưởng đội tuyển Pháp nhưng bất ngờ Henry đổi ý. Người ta nhìn thấy Henry ở Mỹ theo dõi trận đấu giữa đội bóng cũ của anh là New York Red Bulls thắng DC United mà Wayne Rooney đang đầu quân (kết quả NY Red Bulls thắng 1-0). Trang MLSsoccer đặt vấn đề nhiều khả năng Henry sẽ ở lại Mỹ để dẫn dắt New York Red Bulls.

Trong khi đó, trang Maxifoot của Pháp đưa ra khả năng Henry không tới Bordeaux, người kế nhiệm Poyet sẽ là 1 trong 2 HLV Ý: Claudio Ranieri hoặc Antonio Conte. Ranieri có kinh nghiệm làm việc ở Ligue 1 còn Conte giàu thành tích từ Juventus cho tới Chelsea. Cả hai đều chưa có việc làm sau khi Ranieri từ chức Nantes và Conte bị Chelsea sa thải.

Tin cùng chuyên mục