Thi vẽ minh họa Từ nét vẽ, Đến Jeju

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam đồng tổ chức cuộc thi vẽ minh họa với chủ đề Từ nét vẽ, Đến Jeju, kéo dài từ  11-4 đến 8-5-2022.
Thi vẽ minh họa Từ nét vẽ, Đến Jeju

Trong 2 năm qua, mặc dù du lịch quốc tế phải tạm dừng và đóng cửa, nhưng KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju vẫn không ngừng cung cấp những thông tin hữu ích, cập nhật những điểm đến mới dành cho những người yêu du lịch Hàn Quốc.

Những ngày gần đây, ngành du lịch liên tục đón những tín hiệu đáng mừng như việc Việt Nam chính thức mở cửa hàng loạt đường bay quốc tế, trong đó có Hàn Quốc kể từ ngày 15-3-2022. Và kể từ ngày 1-4-2022, Hàn Quốc rút Việt Nam ra khỏi danh sách các nước tăng cường kiểm dịch.

Theo đó, du khách từ Việt Nam đến Hàn Quốc sẽ không phải cách ly 7 ngày nếu đã tiêm chủng đầy đủ và đăng ký lịch sử tiêm chủng với trang web Q-Code của Hàn Quốc.

Nhằm khởi động quảng bá du lịch đảo Jeju tại Việt Nam, KTO Việt Nam và Cục Xúc tiến Du lịch Jeju đồng tổ chức cuộc thi Từ nét vẽ, Đến Jeju, dành cho những bạn trẻ đam mê xê dịch, yêu hội họa thỏa sức thể hiện chuyến du lịch mơ ước của mình tại đảo Jeju, hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc.  

Để tham gia, người dự chỉ cần sáng tạo tác phẩm vẽ minh họa kể câu chuyện du lịch của mình tại đảo Jeju (có thể tưởng tượng hoặc kể lại câu chuyện du lịch của chính mình) theo 2 chủ đề: I & Jeju (du lịch một mình) hoặc We & Jeju (du lịch cùng bạn bè / người thân /…). Và có thể tự do lựa chọn hình thức tham gia như vẽ tay / thiết kế đồ họa.

Tác phẩm phải thể hiện ở khổ A4 (ngang hoặc dọc); Có độ phân giải tối thiểu 300dpi; Dung lượng file hình tối thiểu 500KB, file thiết kế 300MB (Phần nội dung này chuyển sang dạng hình ảnh). Thông tin chi tiết cuộc thi có trên https://drawjejunow.visitkorea.org.vn/ 

Tin cùng chuyên mục