Thêm nhiều đội tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19

Vào cuối tuần qua, thêm nhiều đội V-League tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 trước khi tạm xả trại, về nhà nghỉ ngơi chờ đến cuối năm hội quân trở lại.

CLB Hà Nội đã tiêm vaccine từ đầu tháng 7
CLB Hà Nội đã tiêm vaccine từ đầu tháng 7

Ở đất Thủ, các thành viên của CLB B.Bình Dương, từ Ban huấn luyện, cầu thủ cho đến nhân viên văn phòng đã được tiêm mũi đầu tiên vaccine ngừa Covid-19. Trước đó, lãnh đạo đội bóng này đã đăng tiêm ký từ lâu, nhưng do ở địa bàn Bình Dương có nhiều khu công nghiệp, lực lượng công nhân nhiều nên theo HLV Nguyễn Thanh Sơn thì cần ưu tiên cho người lao động.

Sau khi tiêm vaccine, Ban huấn luyện cũng quyết định cho cả đội nghỉ ngơi đến tháng 10 mới tập trung trở lại để chuẩn bị khi LS V-League 2021 được tiếp nối.

Tương tự như vậy là HA.GL cũng tiến hành tiêm mũi 1 trước khi thầy trò HLV Kiatisak tạm chia tay, chờ ngày tái ngộ. “Zico Thai” đã di chuyển ra Hà Nội bằng xe để bay về Thái Lan vào ngày 9-8. Trong khi đó bộ khung chủ lực của họ cũng đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia, và nhóm này đã được tiêm 2 mũi cùng đội tuyển.

Thêm nhiều đội tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19 ảnh 1 Các cầu thủ vào ĐTQG đều hoàn tất mũi 2
Trước đó, CLB Topenland Bình Định, Khánh Hòa cũng đã tiến hành tiêm vaccine ngừa Covid-19. Việc hoàn tấn mũi tiêm đầu tiên phần nào làm các Ban huấn luyện thở phào trước khi tạm chia tay, tất cả về địa phương chờ cuối năm gặp lại. Bên cạnh đó, một số đội bóng khác cũng đang chờ để được tiêm vaccine theo hướng dẫn của địa phương.

Mùa bóng 2021 đã được chốt sẽ quay trở lại vào cuối năm, khởi đầu là giải hạng Nhất LS 2021 sẽ trở lại vào tháng 11. Riêng LS V-League và Cup Quốc gia sẽ được nối lại vào đầu năm sau.

Tin cùng chuyên mục