Thêm 2 trọng tài không vượt qua đợt kiểm tra thể lực

Tương tự như các đợt tập huấn, phần kiểm tra thể lực các trọng tài, trợ lý trọng tài rất được chú trọng. Sáng 20-9, tất cả 46 trọng tài và trợ lý trọng tài tham gia phần kiểm tra thể lực trong đợt tập huấn giám sát, trọng tài giữa mùa các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022, khu vực phía Bắc.

Các trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia tập huấn ở khu vực phía Bắc
Các trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia tập huấn ở khu vực phía Bắc

Theo kết quả kiểm tra thể lực trọng tài  giữa mù giải, trong 46 trọng tài và trợ lý trọng tài đủ điều kiện kiểm tra thể lực có 44 người hoàn thành. Hai người không đạt bài kiểm tra gồm một trọng tài (hạng Nhất) và một trợ lý trọng tài (VĐQG). Trước đó ở đợt tập huấn ở phía Nam cũng đã có 2 trợ lý trọng tài không vượt qua được đợt kiểm tra thể lực.

Đợt tập huấn giữa mùa giải do VFF và Công ty VPF phối hợp tổ chức tại khu vực phía Bắc, diễn ra từ ngày 19 đến 21-9 tại trụ sở VFF. Đợt tập huấn này được tổ chức nhằm rút kinh nghiệm công tác Giám sát, trọng tài trong thời gian qua đồng thời tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng giám sát, trọng tài điều hành các vòng đấu tiếp theo của các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2022.

Sau hai buổi làm việc với các vấn đề lý thuyết, thảo luận, phân tích tình huống và kiểm tra thể lực trọng tài, buổi tập huấn tiếp tục diễn ra trong buổi chiều nay 20-9 với các nội dung công tác chuyên môn của các giám sát trận đấu, rút kinh nghiệm công việc của giám sát trọng tài. Đợt tập huấn sẽ còn buổi làm việc cuối cùng trong sáng mai (21-9).

Tin cùng chuyên mục