Thêm 2 đội chủ nhà dừng bước ở Cúp Quốc gia 2019

Ba trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019 diễn ra vào ngày 29-6 tiếp tục đánh dấu ngày không thành công của các đội chủ nhà khi có đến 2 đội thua cuộc là Thanh Hóa và SLNA.

CLB Sài Gòn có chiến thắng dễ dàng 4-2 trước An Giang. Ảnh: Dũng Phương
CLB Sài Gòn có chiến thắng dễ dàng 4-2 trước An Giang. Ảnh: Dũng Phương

Trên sân Thanh Hóa, đội chủ nhà và Hải Phòng đã nhập cuộc với thế trận khá cởi mở khi tất cả đều tung đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Ở đội hình Hải Phòng, HLV Việt Hoàng đã tung cả 3 ngoại binh trên hàng công với Lynch, Fagan và Mpande.

Phút 55, Lynch đã khai hỏa với bàn thắng mở tỷ số cho Hải Phòng. Năm phút sau, cách biệt được nhân đôi cho đội khách từ cú sút của Hữu Phúc. Những nỗ lực của đội chủ nhà cũng chỉ tìm được 1 bàn gỡ vào phút 63 từ cú sút của Gramoz. Phút 70, Thanh Hóa chỉ còn 10 người sau khi Rimario lãnh thẻ đỏ trực tiếp sau khi phạm lỗi với hậu vệ Lâm Quý (Hải Phòng). Bị dẫn bàn và lại đá ít hơn người, Thanh Hóa đã sớm bị loại ở Cúp QG mùa này.

Thêm 2 đội chủ nhà dừng bước ở Cúp Quốc gia 2019 ảnh 1 Thanh Hóa bị Hải Phòng loại ngay trên sân nhà
Tương tự như đội chủ sân Thanh Hóa, trên sân Vinh, SLNA cũng dừng bước khi để thua Quảng Nam sau loạt sút luân lưu. Đội chủ nhà dẫn trước 2-0 với các bàn thắng của Tuấn Tài (43’) và Damir (47’). Nhưng cú đúp của Minh Tuấn vào các phút 70 và 79 đã san bằng tỷ số 2-2 cho Quảng Nam. Hòa 2-2 chung cuộc, trận đấu phải phân định thắng thua ở loạt sút luân lưu 11m và sau 10 lượt sút, Quảng Nam đã giành chiến thắng 9-8 để lấy vé vào Tứ kết.
Thêm 2 đội chủ nhà dừng bước ở Cúp Quốc gia 2019 ảnh 2 SLNA cũng sớm dừng bước trước Quảng Nam. Ảnh: Minh Hoàng
Trận đấu muộn nhất trong ngày trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đã giành chiến thắng cách biệt 4-2 trước đội hạng Nhất An Giang. Trong đó tân binh Đình Bảo ghi dấu ấn với 2 bàn thắng cho đội chủ nhà.

Chiều 30-6, vòng Tứ kết sẽ khép lại với 2 trận đấu muộn: Becamex Bình Dương – Tây Ninh và Hà Nội – Hà Tĩnh.

Tin cùng chuyên mục