Thêm 18 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Ấn Độ

Vào sáng 20-1, nhóm 18 thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam bay từ Tây Ban Nha sang đã đến sân bay quốc tế Mumbai Chhatrapati Shivaji (Ấn Độ). Tất cả sau đó được đưa về khách sạn tiếp tục thực hiện cách ly chờ đủ điều kiện sức khỏe sẽ được ra sân tập.

Nhóm 2 của đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Ấn Độ
Nhóm 2 của đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Ấn Độ

Ngay tại sân bay, tất cả đã được xét nghiệm PCR theo quy định và dự kiến sáng mai (21-1) mới có kết quả. Cũng như nhóm đầu tiên, các thành viên của nhóm thứ hai đã được BTC và Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ hỗ trợ các thủ tục nhập cảnh. Do 18 thành viên sẽ phải tiếp tục di chuyển khoảng 3 tiếng để đến thành phố Pune – nơi diễn ra VCK nữ châu Á 2022, nên Tổng lãnh sự quán Hoàng Tùng đã chuẩn bị cho các thành viên của đội tuyển nữ đồ ăn nhẹ.

Theo kế hoạch, nhóm 18 thành viên của đội tuyển nữ sẽ tự cách ly tại khách sạn đến khi có kết quả xét nghiệm âm tính (dự kiến sáng 21-1) thì mới được ghép chung sinh hoạt với nhóm một và thời điểm này sẽ chỉ cách giờ bóng lăn vài tiếng. Để rút ngắn thời gian chờ kết quả cũng như các cầu thủ sớm được ghép đội hình tập luyện, dù chỉ một buổi, nên lãnh đội Trương Hải Tùng cùng HLV Mai Đức Chung đang rất nỗ lực làm việc với BTC nước chủ nhà với hy vọng ngay trong tối nay sẽ có kết quả xét nghiệm PCR của nhóm thứ hai.

Thêm 18 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Ấn Độ ảnh 1 Các cầu thủ chờ làm thủ tục tại sân bay
Với việc không tập luyện chung trong những ngày qua đang khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp khó khăn trong việc đảm bảo thể lực để có thể thi đấu tại VCK. Cho đến thời điểm này, chỉ có 4 cầu thủ của nhóm 1 đang ở Ấn Độ được duy trì tập luyện đúng nghĩa, 14 cầu thủ vừa sang chỉ duy trì tập luyện trong phòng nhằm tăng cường đề kháng để sớm bình phục.

Chia sẻ về những khó khăn trong việc duy trì thể lực cũng như chuẩn bị chuyên môn cho các trận đấu của VCK bóng đá nữ châu Á 2022, HLV Mai Đức Chung không giấu được sự lo âu khi các nhóm cầu thủ bị gián đoạn việc tập luyện. Tuy nhiên, ông khẳng định, toàn đội luôn lạc quan và quyết tâm dù khó khăn vẫn phải đoàn kết vượt qua, giữ vững tinh thần, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tin cùng chuyên mục