Thể thao Hà Nội quyết tâm giành 30% số huy chương của Đoàn Việt Nam tại SEA Games

Lãnh đạo Sở VH-TT Hà Nội đã trực tiếp tới thăm, động viên tuyển thủ của thể thao Hà Nội đang khoác áo các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị SEA Games 31.

Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội gặp mặt đội tuyển bóng bàn Việt Nam. Ảnh: MAI HOA
Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội gặp mặt đội tuyển bóng bàn Việt Nam. Ảnh: MAI HOA

Cuộc làm việc và động viên các tuyển thủ đã được Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội Đỗ Đình Hồng cùng lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện TDTT Hà Nội thực hiện ngày 9-4. Hiện tại, thể thao Hà Nội có 67 HLV và 274 VĐV đang góp mặt trong các đội tuyển thể thao quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31. Trong số này, nhiều HLV của thể thao Hà Nội đảm trách vai trò HLV trưởng một số đội tuyển thể thao quốc gia.

Chuẩn bị cho SEA Games 31, với lực lượng đang tập trung tập huấn, thể thao Hà Nội phấn đấu đóng góp từ 30% trở lên các cán bộ, HLV, VĐV, trọng tài tham gia Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 31 tại Việt Nam đồng thời đặt mục tiêu phấn đấu đóng góp trên 30% số huy chương trong bảng tổng số huy chương của Đoàn tại Đại hội trên sân nhà. Thành tích mà thể thao Hà Nội dự kiến đối với SEA Games 31 là 40 HCV, 33 HCB, 31 HCĐ trên tổng số thành tích dự kiến của Đoàn thể thao Việt Nam là 140 HCV, 77 HCB, 71 HCĐ.

Trong buổi làm việc, ông Đỗ Đình Hồng đã trao đổi và ghi nhận những chia sẻ, tâm tư của các tuyển thủ đang tập luyện, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng SEA Games 31. Ngoài ra, Giám đốc Sở VH-TT Hà Nội yêu cầu lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện TDTT Hà Nội cần tạo điều kiện tối đa về cơ sở vật chất, nơi ăn, ở, sinh hoạt, tập luyện đối với các HLV, VĐV đang là tuyển thủ quốc gia cũng như là VĐV quan trọng của thể thao thủ đô.

Tin cùng chuyên mục