Thế hệ Galaxy S20: Kỷ nguyên nhiếp ảnh mới trên smartphone

Sau khi đặt mua trước smartphone Samsung dòng Galaxy S20 (chương trình kết thúc vào ngày 5-3), ngay khi bộ ba lên kệ chính thức tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử vào ngày 6-3, khách hàng sẽ nhận được quà tặng tai nghe không dây Galaxy Buds+ (áp dụng cho S20+ và S20 Ultra), bao da Clear View cao cấp (áp dụng cho S20), cùng ưu đãi độc quyền như dịch vụ phòng chờ thương gia, chương trình trả góp 0% đến 24 tháng (chi tiết có trên https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-s20/).
Thế hệ Galaxy S20: Kỷ nguyên nhiếp ảnh mới trên smartphone

Bộ ba Galaxy S20, Galaxy S20+, S20 Ultra là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng hàng đầu. Camera có độ phân giải khủng, với 108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20+, giúp làm nổi bật các chi tiết với độ rõ nét tuyệt vời, kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với công nghệ Space Zoom-Thu phóng không gian, bạn có thể tối đa gấp 30 lần trên Galaxy S20 và S20+ hoặc zoom đến 10x lossless / 100x Space Zoom trên S20 Ultra. Với công nghệ crop-zoom tiên tiến, người dùng S20 dễ dàng chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa hơn.

Trong khi tính năng Single Take-Chụp một chạm đa kết quả giúp ghi lại nhiều khoảnh khắc với một lần bấm máy, sau đó gợi ý ảnh và video cùng loạt hiệu ứng xóa phông, crop, góc siêu rộng. AI của máy sẽ gợi ý ảnh hoặc đoạn phim đẹp nhất để chia sẻ lập tức. Dòng Galaxy S20 quay video 8K ấn tượng, dễ dàng truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K.

Bạn có thể nghe bài hát yêu thích nhờ Spotify tích hợp trên Bixby Routines; trong khi tính năng Music Share giúp người dùng kết nối thiết bị của bạn bè vào chiếc S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua Bluetooth.

Giờ đây, bạn chỉ cần nhấn vào Duo để gọi video với chất lượng Full HD. Với Google Duo tương thích trên các hệ điều hành, bạn có thể trò chuyện video với 8 người sử dụng tính năng này. Samsung còn Netflix để sử dụng camera chuyên nghiệp trên Galaxy S20 tạo nội dung độc quyền cho người dùng Samsung.

Với màn hình 120Hz, bạn có thể trải nghiệm chơi game mượt mà, nhất là khi Microsoft ra mắt tựa game Forza Street trên Galaxy Store. Kết hợp với bộ xử lý mạnh, RAM 12 GB, âm thanh được tinh chỉnh bởi AKG và tính năng Game Booster, Galaxy S20 sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm chơi game hoàn hảo.

Dĩ nhiên, bạn có thể dung Galaxy S20 điều khiển ngôi nhà thông minh của mình với SmartThings, hoàn thành mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán dễ dàng hơn với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác. Galaxy S20, S20+ kèm bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W.

Samsung cũng ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds+ thế hệ mới
Samsung cũng ra mắt tai nghe không dây Galaxy Buds+ thế hệ mới, với loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro được tinh chỉnh bởi AKG nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định, tối ưu nhất. Thời gian sử dụng tai nghe đến 11 giờ cho riêng tai nghe và đến 22 giờ nếu kèm dock sạc. Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ giúp bạn tận hưởng trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào. 
Galaxy Buds+ đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds+ 

Tin cùng chuyên mục