Thế giới Galaxy Z Fold2 trong bàn tay

Chỉ trong 15 ngày sau khi bắt đầu chương trình đặt hàng trước tại hệ thống bán lẻ của Công ty Điện tử Samsung Việt Nam, 1.000 chiếc Samsung Galaxy Z Fold2 đã hết hàng. Ngoài thiết kế gập độc đáo, tinh xảo và trải nghiệm đẳng cấp khác biệt, Galaxy Z Fold2 còn thu hút người dùng nhờ đặc quyền hấp dẫn dành cho 1.000 chủ nhân đầu tiên, là sở hữu thẻ “Đặc quyền Galaxy Z Elite” với mã số độc nhất từ 001 đến 1.000 kèm theo mã xác thực đặc quyền mua sắm. 
Thế giới Galaxy Z Fold2 trong bàn tay

Khi mang thẻ đặc quyền Galaxy Z Elite đến các cửa hàng trải nghiệm của Samsung, người dùng sẽ được quyền cá nhân hóa thiết bị bằng việc khắc ký tự và chữ số theo yêu cầu riêng trên ốp lưng. Từ 25-9-2020 đến 25-9-2021, những khách hàng giới hạn đầu tiên này được hưởng ưu đãi khi mua sắm các sản phẩm của Samsung.

Chủ nhân Galaxy Z Fold2 còn được sử dụng đường dây hỗ trợ Hotline riêng, gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ với hạn mức sửa chữa tối đa 50 triệu đồng cho toàn bộ các bộ phận máy. Người dùng có thể yên tâm rằng Smartphone Galaxy Z Fold2 được bảo vệ trong toàn bộ các trường hợp hư hỏng do tai nạn (gồm toàn bộ những hư hỏng liên quan đến rơi vỡ, vào chất lỏng, hoặc vỡ màn hình…). Người dùng còn có quyền sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng mà không cần đặt chỗ trước.

Galaxy Z Fold2 độc đáo trước hết ở màn hình ngoài Infinity-O 6,2 inch được tối ưu diện tích hiển thị giúp người dùng kiểm tra email, tra cứu chỉ đường hoặc xem nội dung yêu thích của mình mà không cần phải mở điện thoại. Khi mở ra, màn hình chính 7,6 inch được thiết kế viền cực mỏng tinh tế, cộng với tốc độ làm mới màn hình 120 Hz khiến bạn đắm chìm khi lướt điện thoại và chơi game. Kèm theo đó là hệ thống âm thanh sống động nhất hiện có trên tất cả thiết bị Galaxy từ trước đến nay.

Bản lề ẩn đặc biệt giúp cố định thiết bị, ráp nối liền mạch thân thiết bị thông qua cơ chế CAM, giúp điện thoại đứng vững tự do, củng cố tất cả trải nghiệm ở chế độ mới mang tên Flex mode. Galaxy Z Fold2 cũng sử dụng công nghệ quét lần đầu tiên được giới thiệu trên Galaxy Z Flip, để đẩy lùi bụi bẩn trong khoảng cách giữa thân máy và vỏ khớp nối.

Với chế độ Flex mode, giờ đây việc chụp và đồng thời xem lại hình ảnh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không thoát ra khỏi ứng dụng Camera nữa khi đã có chế độ Capture View Mode. Bạn có thể xem rõ ảnh hoặc video vừa được ghi lại, hoặc mở xem tối đa 5 ảnh gần nhất ở nửa dưới điện thoại, đồng thời xem trước những hình ảnh chuẩn bị được chụp ở nửa trên điện thoại. Hoặc thậm chí bạn có thể tùy biến, nâng cao khả năng sáng tạo với tính năng Tự động nhận biết và sắp xếp bố cục khung hình (Auto framing).

Dù bạn đang nhảy theo vũ điệu mới nhất trên mạng xã hội hay thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình, Galaxy Z Fold2 đều có thể lưu giữ được mọi khoảnh khắc với chế độ giữ nét đối tượng ngay cả khi đối tượng di chuyển.

Cùng lúc sử dụng Màn hình chính và Màn hình ngoài với tính năng Dual Preview, cả người chụp và người được chụp đều có thể nhìn thấy cùng lúc những gì đang được chụp lại. Nhờ tính linh hoạt của Galaxy Z Fold2, bạn có thể chụp ảnh selfie chất lượng cao với cụm camera sau, và xem hình đang chụp ngay trên Màn hình ngoài.

Với các chế độ chụp ảnh Pro Video, Single Take, Bright Night và Night Mode, Galaxy Z Fold2 giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc với chất lượng tuyệt vời nhất.

Tính năng Multi-Window Tray được cải tiến, cho phép mở nhiều ứng dụng đồng thời, cùng với sự tích hợp của App Pair và Edge Panel, giúp bạn thoải mái tận hưởng sự tiện lợi. Với tính năng kéo và thả, bạn chỉ cần đơn giản kéo văn bản, hình ảnh hoặc tài liệu từ ứng dụng này sang ứng dụng khác và gởi đi ngay lập tức. Với Split Screen Capture, bạn cũng có thể chụp màn hình trong một ứng dụng và chuyển hình ảnh đã chụp sang một ứng dụng khác một cách liền mạch

Tối ưu mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày của bạn và nâng cấp trải nghiệm xem các ứng dụng yêu thích, như Gmail, YouTube và Spotify. Bạn có thể sử dụng Màn hình chính với các ứng dụng Office trong Microsoft 365, hoàn toàn giống với trải nghiệm máy tính bảng. Ví dụ: có thể sử dụng Microsoft Outlook với giao diện tối ưu bằng cách sắp xếp hiển thị đồng thời hộp thư đến ở bên trái và phần tin nhắn hiện tại ở bên phải. Soạn thảo các tài liệu Word, bảng tính Excel hoặc bản trình bày PowerPoint với thanh công cụ được sắp xếp giống hệt như trên PC.

Thông qua mối quan hệ đối tác lâu dài với Google, Samsung đã thiết lập một hệ sinh thái mở cho các thiết bị gập. Với Galaxy Z Fold2, người dùng có thể truy cập internet với tốc độ cực nhanh nhờ khả năng tương thích băng tần 5G, dung lượng pin 4.500mAh đủ dùng cho cả ngày và tính năng sạc siêu nhanh. Máy cũng cung cấp kết nối không dây Samsung DeX mà không cần đến các loại dây nối rườm rà. Đồng thời, với công nghệ UWB (Băng tần siêu rộng) được tích hợp trên thiết bị, bạn có thể chia sẻ tệp tin, hình ảnh hoặc video nhanh chóng và dễ dàng với tính năng Nearby Share...

Tin cùng chuyên mục